Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Ngập tràn sắc màu sinh nhật TIN 8 tuổi

Ngày 1/4 vừa qua, Trung tâm quản lý đối tác phía Bắc (TIN) đã tổ chức lễ sinh nhật tròn 8 tuổi trong bầu không khí vui tươi và tràn ngập sắc màu.

Tại các đầu cầu văn phòng X5 và Đền Lừ, Hà Nội, không khí cũng "rất nóng" ngay sau nghi lễ cắt bánh của Ban Giám Đốc TIN. 

Các chương trình minigame vui nhộn, hấp dẫn nhưng không kém phần gay cấn đã thu hút rất nhiều cán bộ nhân viên tham gia, tạo ra một cảm giác rất ấm áp, đậm chất TIN.

Buổi chiều cùng ngày, giải bóng đá TIN Open 2018 cũng chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về liên quân TIN 2-4-INDO, giải nhì thuộc về liên quân TIN 8-13-14. 

Trung tâm quản lý đối tác phía Bắc TIN là đối tác độc quyền duy nhất hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và miền Trung, tập trung chủ yếu ở các hạng mục: 1) Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới internet tốc độ cao, 2) Lắp đặt dịch vụ truyền hình PayTV với nhiều kênh truyền hình HD, kho phim HD, các tính năng giải trí hấp dẫn khác, chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo và 3) Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới, hiện đại (FTTH new) từ hạ tầng công nghệ cáp đồng (ADSL) đã lạc hậu của FPT. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, FPT Telecom các vùng kinh doanh 1, 2, 3, 4 đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

Ảnh: TIN 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img