Thứ Năm, Tháng Mười Một 28, 2024
spot_img

Nét “lạ” tại Cao Bằng: Khách hàng quý mến hái quả, mời rượu để cảm ơn nhân viên FTEL

Theo lời các thành viên của Chi nhánh, chuyện được khách hàng mời ở lại ăn cơm, hay được khách hàng quý mến tới nỗi mời rượu vui là chuyện thường xuyên xảy ra. Trong lần ra quân bán hàng của Chiến dịch Mùa hè đổ lửa, các Cáo CBG còn được khách hàng tự tay chọc cây – hái quả cho ăn.

Tại mỗi Chi nhánh của FPT Telecom đều có những đặc điểm riêng, đậm chất văn hóa – truyền thống của tỉnh thành đó. Tại Cao Bằng – một tỉnh thành thuộc vùng núi phía Bắc, người dân có nếp sống giản dị, thân thiện, nhiệt tình và rất “quý” người.

Theo lời kể của các thành viên Kỹ thuật, Kinh doanh của Chi nhánh, rất nhiều khách hàng khi nhận được sự giúp đỡ, “cứu net” kịp thời từ phía nhân viên FPT Telecom đã nhiệt tình mời ở lại thưởng thức bữa cơm, hoặc “độc lạ” hơn là mời rượu. Hành động mời rượu của người dân tại tỉnh Cao Bằng thể hiện cho sự quý mến, trân trọng sự giúp đỡ với đối phương. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chất công việc, các thành viên Kỹ thuật, Kinh doanh, … sẽ hạn chế lời mời nhiệt thành này. Các thành viên chia sẻ mình thấy vui mừng khi được khách hàng quý mến và cảm thấy mình đã giúp đỡ, hoàn thành được nhiệm vụ trong công việc.

Ngoài ra, còn nhiều kỷ niệm đáng nhớ nữa của các Cáo Cao Bằng trên đường làm việc. Vào ngày 6/7, trên đường đi D2D bán hàng, các nhân viên Kinh doanh của Chi nhánh đã được khách hàng tự tay lấy gậy, chọc cây hái quả cho ăn.

Được biết, tại các tỉnh vùng núi phía Bắc có rất nhiều loại quả đặc biệt như quả Mắc-kham hay quả Mắc mật – loại quả nhỏ, lúc đầu nếm có vị chát, nhưng khi uống nước sẽ cảm nhận rõ vị ngọt trong họng. Các Salesman của Chi nhánh đã được khách hàng hái loại quả này cho ăn, tiếp thêm sức mạnh trên đường làm việc trong thời tiết nắng nóng.

Với đặc thù là tỉnh miền núi, nhiều nhà dân ở các khu vực xa, trên đồi, các nhân viên Kinh doanh, Kỹ thuật, Thu cước của Chi nhánh thường phải di chuyển xa tới nhà khách hàng. Theo các thành viên của Chi nhánh, đây lại là một điểm mạnh, bởi ở các khu vực càng xa, càng nhiều đồi núi, lại dễ dàng kiếm khách hàng tiềm năng, bởi lẽ chỉ có FPT Telecom mới tiến hành hỗ trợ, lắp đặt triển khai cung cấp dịch vụ tại các khu vực này.

Chi nhánh Cao Bằng đã chia chiến dịch Mùa hè đổ lửa thành 3 giai đoạn: Khởi động – Bứt phá và Về đích. Ở thời điểm giữa tháng 6 với giai đoạn Khởi động, toàn Chi nhánh tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, đây cũng là lần đầu tiên trong nhiều năm qua Chi nhánh đạt được kết quả xuất sắc từ khối Kỹ thuật.

Hiện ở giai đoạn 2, các thành viên Chi nhánh đang “máu lửa” hơn bao giờ hết và đã ra quân bán hàng ngay trong ngày Kick-off vừa qua vào ngày 6/7. Ở giai đoạn 2, anh Đoàn Thanh Tuấn – GĐ Chi nhánh Cao Bằng bày tỏ niềm tin vào việc Chi nhánh sẽ hoàn thành các mục tiêu cũng như có kết quả 6 tháng cuối năm rực rỡ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img