Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Nàng thơ FTEL vừa xinh vừa khéo với 14 lần nhận vinh danh Đại sứ CSKH

Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã tạo thành một bức tranh với nhiều mảng “màu xám”. Nhưng đối với Đại sứ CSKH chị Đoàn Thị Thu Hằng (CS ĐBN), năm 2021 đã để lại cho chị rất nhiều cảm xúc, khi 8 lần được vinh danh Đại sứ CSKH trong tháng 12 bởi tinh thần 3T trong quá trình CSKH. Đặc biệt, tính đến hết năm 2021, chị Hằng đang là CBNV đứng Top đầu với 14 lần nhận vinh danh Đại sứ CSKH. 

Không chỉ để lại ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp luôn tươi cười, chị Hằng còn dẫn đầu Top Đại sứ CSKH trong năm 2021 bởi tổng số lần được vinh danh tại chương trình là 14 lần. Bên cạnh đó là các thành tích Đại sứ CSKH tháng 12/2021, đạt 3/5 hạng mục của Đại sứ đa tài năm 2021, Foxer siêu đẳng quý I và IV/2021, cá nhân xuất sắc năm 2020 tại Chi nhánh với tỷ lệ thuyết phục Khách hàng trong nhóm CRM cao nhất Chi nhánh.

Gia nhập FPT Telecom từ tháng 7/2017, chị Hằng cho biết, FPT đã trở thành “ngôi nhà” thứ 2 bởi tình yêu không biết đã đến từ bao giờ. Nữ Đại sứ tâm sự: “Ở đây mình nhận được sự hỗ trợ, quan tâm và yêu thương rất nhiều từ đồng nghiệp. Môi trường làm việc cũng mang đến cho mình sự năng động, hiểu được sứ mệnh của người làm dịch vụ. Điều này cũng là lý do khiến mình quyết định gắn bó cùng FTEL cho đến thời điểm hiện tại và tương lai xa hơn nữa”.

Quy trình CSKH luôn là điều đầu tiên mỗi một nhân viên CS xây dựng kỹ lưỡng nhằm ghi điểm và giữ chân Khách hàng. Với chị Hằng, mỗi lần tiếp xúc với Khách hàng, mỗi tình huống là một cách tiếp cận và xử lý khác nhau thật tận tâm và chu đáo.

Để CSKH tốt mình sẽ phải tìm hiểu vấn đề Khách hàng cần và nắm bắt đúng tâm lý. Từ đó, hỗ trợ và động viên kịp thời để thỏa mãn được các vướng mắc mà Khách hàng đang gặp phải. Và điều quan trọng nhất là đặt sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu trong mọi việc”- Chị Hằng bật mí.

CSKH với phương châm “Luôn giữ khách hàng là trọng tâm của mọi vấn đề”, “nàng thơ” Chi nhánh Điện Biên luôn nỗ lực gắn kết với Khách hàng trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Tháng 12/2021 có thể nói là một tháng về đích ngoạn mục của chị Đoàn Thị Thu Hằng khi 8 lần nhận vinh danh Đại sứ CSKH bởi tinh thần 3T trong mỗi lần phục vụ và CSKH. Nhờ đó, chị trở thành Đại sứ có số lần vinh danh nhiều nhất tại chương trình năm 2021 với tổng 14 lần. 

Chia sẻ về quá trình phục vụ Khách hàng, chị Hằng kể: “Mình ấn tượng nhất với anh Quyền, một trong những Khách hàng khó tính và phản ứng gay gắt với dịch vụ FPT Telecom chỉ vì sự hiểu nhầm nhỏ. Nhưng trong quá trình thuyết phục gia đình anh Quyền, mình rất hạnh phúc vì không chỉ giữ được Khách hàng mà còn khôi phục lại 1 Khách hàng cũ là con rễ anh Quyền, giúp cả 2 vẫn tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng FPT Telecom”.

Đằng sau sự thành công của nữ Đại sứ là rất nhiều khó khăn bởi dịch bệnh, đối thủ, Khách hàng khó tính,… Vượt qua tất cả những thử thách trên chính là sự chủ động, cố gắng và nỗ lực của bản thân trong suốt quá trình làm việc. 

Khi nhận được thông tin là Đại sứ CSKH tháng 12, chị Hằng rất bất ngờ và vinh dự khi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Chị cho biết: Chương trình Đại sứ CSKH đã và đang là cầu nối giữa FTEL tới Khách hàng. Bằng tinh thần 3T, CBNV nhà Cáo đã chạm đến trái tim và nhận về sự tin yêu, đồng hành từ Khách hàng ”.

Năm 2022 – một năm đặc biệt của nhà Cáo, chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều hứa hẹn đang chờ đón. Nàng thơ Chi nhánh Điện Biên cũng đã đặt ra mục tiêu cho chính mình: “‘liều mạng’ hoàn thành chỉ số tăng trưởng được giao, tiếp tục chăm sóc thêm những Khách hàng khó tính và mời Khách hàng cũ KPDV trở lại”.

TRÂN TRÂN – KHUÊ KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img