Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Nàng Giao dịch viên SG05: ‘Chân thành là cách tốt nhất đến trái tim của mọi Khách hàng’

Đấy là phương pháp CSKH luôn được nữ giao dịch viên của TT SG05 Phạm Ngọc Hà áp dụng thành công và làm kim chỉ nam xuyên suốt trong khoảng thời gian gắn bó cùng FTEL. Đó cũng là lý do giúp chị Hà một lần nữa được vinh danh danh hiệu Đại sứ CSKH.

Khi hỏi chị về câu chuyện khiến chị ấn tượng, chị kể ngay về lần chú Tân (Khách hàng ở Thủ Đức) khiếu nại yêu cầu hoàn tiền mua Box và cách giải quyết ca khó ấy. 

Chị tâm sự, Khách hàng đã mua box được một năm, nhưng vì hồ sơ bị thiếu chứng từ cá nhân, hệ thống cũng không ghi nhận được thông tin liên quan nên quá trình hoàn tiền diễn ra khá chậm. Sốt ruột, chú Tân đã yêu cầu hủy dịch vụ.

Với tính cách dịu dàng và tinh thần trách nhiệm của một người CSKH, chị Hà chọn cách đến trực tiếp nhà chú Tân để trò chuyện với mong muốn giải quyết vấn đề và giữ chân Khách hàng tiếp tục đồng hành cùng công ty. Chính việc hỏi thăm tường tận, nhẹ nhàng của nữ GDV đã khiến chú cảm thấy chị có quan tâm đến nhu cầu Khách hàng, nhờ đó mà chị biết được lý do khiến chú muốn hoàn tiền và hủy dịch vụ là do bị một cá nhân mạo danh nhân viên FTEL lừa tiền box. 

Trường hợp Khách hàng FTEL bị lừa phí dịch vụ bởi nhân viên FTEL giả mạo không phải lần đầu. Chính vì vậy, để nâng cao cảnh giác cho Khách hàng trước những trường hợp tương tự, mỗi CB CSKH nhà Cáo luôn tuyên truyền, giúp Khách hàng nắm rõ quy trình thu cước của nhân viên FTEL, phòng những trường hợp xảy ra những hiểu lầm không đáng có. 

Sau khi trao đổi và làm rõ vấn đề, nhờ vào sự ân cần của nữ CS SG05, chú yên tâm sử dụng tiếp tục dịch vụ: “Chú hứa sẽ sử dụng dịch vụ của FPT dài dài vì  rất hài lòng về con, con còn làm ở đây thì chắc là chú sẽ không hủy dịch vụ của FPT nổi mất”. 

Sau 4 lần được đề cử danh hiệu Đại sứ, khi được hỏi về cách để tạo dựng lòng tin và sự thân thiết với Khách hàng, chị chia sẻ: “Đối với Hà, tấm lòng chân thật là cách tốt nhất để đến trái tim của mọi người. Cứ đối xử với Khách hàng như chính người thân trong gia đình thì Khách hàng sẽ hiểu và cảm thông thôi. Cứ cho đi rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến.” 

Đại sứ Phạm Ngọc Hà luôn xem CSKH là một công việc thú vị. Với tính chất công việc và môi trường sôi nổi, thân thiện ở FTEL đã giúp chị phát triển nhiều từ một cô gái nhút nhát, vụng về trở nên năng động, mạnh dạn hơn.

 “Hà được như hôm nay đều là nhờ tất cả mọi người trong chi nhánh SG5 luôn luôn động viên giúp đỡ và bên cạnh những lúc khó khăn nản lòng.”  – Đại sứ CSKH tâm sự. 

Bên cạnh đó chị chia sẻ thêm, môi trường làm việc tại FPT Telecom cũng chính là lý do chính khiến chị muốn gắn bó để học hỏi và phát triển, vì ở đây luôn có những cộng sự, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt huyết, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ nhau hết mình những lúc khó khăn. 

Thông qua Foxnews, chị Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC chương trình Đại sứ CSKH vì đã tạo ra một sân chơi bổ ích, nơi luôn lan tỏa năng lượng tích cực, gắn kết đồng đội và truyền cảm hứng làm việc mạnh mẽ cho mỗi thành viên FTEL. Chương trình cho bản thân chị Hà thấy yêu hơn công việc mình làm vì những đóng góp của mình được mọi người biết đến và ghi nhận. Đây là một động lực cho bản thân chị luôn phấn đấu, trau dồi để góp phần mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn. 

Dấu ấn tốt đẹp trong lòng Khách hàng, đôi khi chỉ là một khoảnh khắc quan tâm và tin tưởng trọn vẹn. Điều này tuy đơn giản nhưng không dễ thực hiện. Cách cư xử của Đại sứ Phạm Ngọc Hà là một dấu ấn tốt đẹp trong lòng Khách hàng, là niềm tự hào của FPT Telecom. 

Thiện Duyên 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img