Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

‘Nam vương Boxing’ Trương Đình Hoàng nói gì trước trận bảo vệ đai vô địch WBA châu Á?

Trước thềm giải đấu boxing LEAD: BORN TO LEAD, võ sĩ Trương Đình Hoàng khẳng định sẽ không làm phụ lòng các cổ động viên Việt Nam. Trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Dae Huyn Beak cùng các trận đấu tại giải boxing này sẽ được trình chiếu trực tiếp trên hệ thống FPT Play.

Giải đấu boxing LEAD: BORN TO LEAD đang rất thu hút sự chú ý của những người hâm mộ quyền anh Việt Nam khi giải đấu này sẽ diễn ra tới 3 trận tranh đai WBA mang tầm châu lục. Trong đó trận đấu tranh đai WBA châu Á hạng cân siêu trung (super middleweight) giữa Trương Đinh Hoàng và tay đấm số 1 Hàn Quốc Dae Huyn Beak sẽ là trận đấu được đón chờ.

“Nam vương boxing” Trương Đình Hoàng

Dae Huyn Beak được đánh giá là võ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. Từ khi bước lên sàn đấu chuyên nghiệp năm 2018, tay đấm 24 tuổi sở hữu thành tích ấn tượng với bốn trận thắng (ba lần bằng knock-out) và một trận thua. Ngoài ra, trang thống kê boxing uy tín Boxrec xếp vận động viên 24 tuổi ở vị trí 110 trên BXH thế giới, cao hơn Đình Hoàng gần 300 bậc. Tay đấm chủ nhà được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Dae Huyn Beak.

Mặc dù vậy, Trương Đình Hoàng vẫn khá tự tin trước thềm trận đấu này. Chia sẻ với FPT Play, “nam vương boxing” cho biết: “Trước mỗi trận đấu quan trọng, tôi đều chuẩn bị rất kỹ và tập trung mọi thứ vào việc tập luyện để đạt được trạng thái tốt nhất cho trận đấu. Tôi tin mình sẽ giành được chiến thắng và bảo vệ thành công đai vô địch trên sân nhà”.

Trương Đình Hoàng tự tin trước trận đấu tại giải LEAD: BORN TO LEAD

Đánh giá về đối thủ người Hàn Quốc, Trương Đình Hoàng khẳng định Dae Huyn Beak là tay đấm số 1 Hàn Quốc ở hạng cân siêu trung. Võ sĩ 32 tuổi cho biết anh và ban huấn luyện đang nghiên cứu kỹ lối đánh của Dae Huyn Beak để tìm phương án đối phó. 

Ngoài ra, một thông tin rất thú vị là trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Dae Hyun Beak chỉ diễn ra trước sinh nhất thứ 25 của võ sĩ người Hàn Quốc 1 ngày. Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn để Huyn Beak quyết tâm đánh bại tay đấm Việt Nam bởi không ai muốn kỷ niệm ngày sinh nhật bằng một thất bại.

Dae Huyn Beak sẽ là đối thủ đầy thách thức với Trương Đình Hoàng

Đối đầu đối thủ mạnh nhưng việc được thi đấu tại sân nhà Saigon Sports Center cũng sẽ một lợi thế của nhà vô địch WBA châu Á. Cá nhân võ sĩ Trương Đình Hoàng cũng muốn giành chiến thắng để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ boxing Việt Nam:

“Được thì đấu ở sân nhà luôn là một lợi thế nhưng bên cạnh đó cũng là những áp lực đối với bản thân tôi. Mặc dù vậy, áp lực sẽ làm cho tôi phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn, thể hiện tinh thần Việt Nam bất khuất để không làm phụ lòng khán giả nhà và những người yêu thương mình”.

Với tinh thần đang lên cao cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Trương Đình Hoàng đang rất sẵn sàng bước vào trận đấu với Dae Huyn Beak. Ngoài trận đấu tâm điểm kể trên, giải đấu LEAD: BORN TO LEAD cũng sẽ diễn ra 2 trận chung kết đáng chú ý. Tay đấm top 8 thế giới Lê Hữu Toàn và đối thủ Garen Diagan sẽ đối đầu ở trận chung kết hạng cân tối thiểu (Minimum) châu Á. Trong khi đó, tay đấm tiềm năng Nguyễn Ngọc Toàn sẽ thi đấu với Campee Phayom tại trận tranh đai vô địch WBA Nam Á hạng siêu trung.

3 trận chung kết đáng chờ đợi này hứa hẹn sẽ đốt cháy sàn đấu Saigon Sports Center. Những diễn biến hấp dẫn tại giải boxing LEAD: BORN TO LEAD sẽ được trình chiếu trực tiếp trên FPT Play, bắt đầu từ 17 giờ 30 phút ngày 25/03. Khán giả có thể theo dõi giải đấu tại:

Không chỉ có giải boxing LEAD: BORN TO LEAD, người dùng đăng ký gói dịch vụ iZI/MAX/VIP/SPORT của FPT Play còn có thể tận hưởng hàng trăm giải quốc tế và quốc nội đỉnh cao khác, thuộc nhiều bộ môn như Doha Cup, UEFA Champions League, UEFA Europa League và cúp FA, V.League 1, V.League 2, Cúp Quốc gia, NBA, Bellator MMA và chuỗi giải đấu golf DP World Tour… 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img