Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Năm mới, TGĐ FTEL khuyên CBQL dùng facebook đúng cách

Trong buổi họp mặt đầu xuân 2017 giữa các điểm cầu PVI Hà Nội và FPT Tân Thuận HCM, FCAM và các vùng kinh doanh, TGĐ FTEL Nguyễn Văn Khoa bên cạnh lời chúc mừng năm mới còn khuyên các lãnh đạo, quản lý đơn vị nên tương tác trực tiếp với nhân viên nhiều hơn thay vì tìm hiểu thông tin chỉ thông qua facebook.

Sáng nay, 2/2/2017 (tức mùng 6 năm Đinh Dậu), Ban điều hành cùng các trưởng đơn vị đã có buổi gặp mặt khai xuân thường niên để cùng chào đón một năm mới với hy vọng thành công mới. Anh Khoa đại diện cho lãnh đạo công ty đã có những lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ nhân viên nhân dịp FPT Telecom chính thức tròn 20 tuổi (31/01/1997 – 31/01/2017) và cùng nâng ly rượu xuân để đón chào 2017. 

Ban Điều hành và các trưởng đơn vị có mặt đông đủ trong ngày đầu xuân. 

Trong không khí vui xuân, anh Khoa cũng không quên nhắn nhủ đến đội ngũ cán bộ quản lý các đơn vị trong toàn FTEL về nhiệm vụ trong năm mới. Bên cạnh đó, rút ra từ chính kinh nghiệm của bản thân về việc sử dụng mạng xã hội một cách khoa học, anh nhấn mạnh, các cán bộ quản lý nên giảm thời gian "lướt" facebook nếu không thực sự cần thiết, chỉ nên vào mạng xã hội 3 lần trong ngày vào những khung giờ 7h sáng, 12h30 và 19h00 để cập nhật thông tin và tình hình của anh em cũng như đơn vị. Việc này sẽ giúp tập trung và tăng hiệu quả đánh giá công việc. Ý kiến của anh được các trưởng đơn vị rất tán thành.

Cùng ngày, Ban điều hành và trưởng các đơn vị tại Hà Nội sau buổi họp mặt cũng đã tới thăm các đơn vị kinh doanh, hỗ trợ, đảm bảo và kỹ thuật đang làm việc tại các toà nhà Vincom NCT, Toyota Mỹ Đình, Vạn Bảo, FPT Cầu Giấy.

Hôm nay, như thông lệ, tin nhắn "ting ting" đầu năm mới mang về niềm vui cho các thành viên nhà Cáo. Mỗi CBNV ký hợp đồng chính thức trước ngày 01/12/2016 đều được công ty "lì xì" 1 triệu đồng với mong muốn may mắn, thành công và tài lộc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img