Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

Mục tiêu VPGD Bến Cát: Tăng 100% lượng khách hàng đến cuối năm 2019

Ngày 15/04/2019, chi nhánh Bình Dương rộn ràng chào đón “ngôi nhà mới” mang tên PGD Bến Cát tại đường TC4, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Anh Phạm Hoàng Long – Giám đốc chi nhánh Bình Dương, anh Trần Ngọc Hưng – PGĐ chi nhánh kiêm Trung Tâm 1, anh Nguyễn Đức Tân – GĐTT 3 và hơn 50 cán bộ nhân viên đã cùng góp mặt trong lễ khai trương để cùng nhau chúc mừng sự kiện quan trọng này. Đặc biệt hơn, VPGD mới khánh thành trùng ngày với dịp sinh nhật của anh Phạm Hoàng Long và trưởng VPGD Trần Thanh Tùng nên càng khiến cho niềm vui thêm hân hoan và ý nghĩa hơn.

Nhân dịp khai trương, anh Phạm Hoàng Long chia sẻ: “Với mục tiêu kế hoạch thách thức 2019, việc thành lập VPGD Bến Cát sẽ là điểm rất thuận lợi cho FTEL Bình Dương hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh 2019. Trước đây, khi khách hàng muốn giao dịch phải di chuyễn hơn 20km từ Mỹ Phước đến VP Thủ Dầu Một khiến giao dịch rất bất tiện. Việc mở VPGD tại Bến Cát là cơ hội để FTEL quảng bá hình ảnh cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn, mang lại sự hài lòng, thuận tiện hơn cho khách hàng trong thời gian tới”.

Được biết, VPGD Bến Cát là “đứa em” thứ 4 tại Bình Dương ngoài trụ sở chính tại Thủ Dầu Một, còn có 3 “người anh lớn” được thành lập từ năm 2016 là Dĩ An, Thuận An & Tân Uyên. Theo thông tin từ chi nhánh cung cấp, để lựa chọn địa điểm và chuẩn bị sao cho chu đáo nhất khi thành lập, chi nhánh đã lên kế hoạch từ đầu quý I. Ngoài ra, trước đó 1 tháng, các saleman đã đi đến từng hộ servey bán hàng tại khu vực để truyền thông về việc thành lập văn phòng mới cho khách hàng yên tâm khi ký HĐ với FPT Telecom. Trong ngày khai trương, khách hàng đến giao dịch hoặc ký hợp đồng mới sẽ được tặng một phần quà tự chọn như áo mưa hoặc nón bảo hiểm từ thương hiệu FPT Telecom.

Với chủ trương hạ tầng đi trước của FTEL 2019, việc đầu tư mạnh mẽ ở các khu vực mới chưa có hạ tầng nhiều như Bến Cát là hành động cần thực hiện ngay để phát triển khách hàng tối ưu nhất tại Bình Dương. Hiện Bến Cát đã có 2500 khách hàng hiện hữu tại khu vực, mục tiêu đến cuối năm 2019 Bến Cát sẽ tăng 100% lượng khách hàng. Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn FTEL Bình Dương xin thành lập VPGD tại Bến Cát & đã được Ban điều hành đồng ý cho tiến hành thành lập từ quý 2 năm 2019. Hiện Mỹ Phước là trung tâm của TX Bến Cát nên việc thành lập ở khu vực FPT sẽ dễ dàng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Chi nhánh Bình Dương hiện có hơn 400 nhân sự bao gồm nhân viên FTEL & Phương Nam đang công tác phục vụ khách hàng tại địa phương.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img