Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

‘Mưa tài trợ’ từ các nhãn lớn trước thềm sinh nhật FPT 36 tuổi

Bên cạnh chuỗi hoạt động mừng FPT thêm tuổi mới với nhiều điều hấp dẫn, thú vị, một điểm nhấn đáng chú ý khác chính là “mưa tài trợ” với tổng giá trị gần 400 triệu đến từ các CTTV và nhiều nhãn hàng lớn bên ngoài.

FPT Retail và Synnex FPT “chiêu đãi” FPTers với loạt sản phẩm “hot”

“Đỉnh của chóp” với các sản phẩm “hot” tại 5 điểm cầu, FPT Shop (thuộc FPT Retail) tài trợ bạt ngàn quà tặng với tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng. Cụ thể, FPTers tại hai thành phố lớn nhất cả nước sẽ được tham gia quay số may mắn để rinh về những phần quà cực kỳ hấp dẫn như: máy tính bảng Galaxy Tab A9 WiFi 128GB, đồng hồ thông minh giúp theo dõi sức khỏe và thông báo, chuột MSI Gaming M99 và sim FPT. Ở điểm Quy Nhơn và Cần Thơ, người nhà FPT cũng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc chuột MSI Gaming M99 cực “ngầu”, mỗi điểm quay số may mắn với 7 chiếc chuột MSI Gaming M99. Riêng Đà Nẵng, FPT Shop cũng tài trợ 1 đồng hồ thông minh và 7 chuột gaming của thương hiệu MSI.

Ngoài các quà tặng công nghệ, FPT Long Châu (thuộc FPT Retail) cũng tài trợ 10 voucher tiêm HPV trị giá 500.000 VNĐ/voucher và 5 máy đo huyết áp bắp tay tự động Ua-611 dành cho người FPT Quy Nhơn, Cần Thơ may mắn nhất.

-5368-1725519344.png

Bên cạnh những phần quà giá trị của FPT Shop và FPT Long Châu, sinh nhật FPT 36 tuổi còn trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhà phân phối Synnex FPT cũng “chiêu đãi” FPTers khắp cả nước với loạt sản phẩm công nghệ hiện đại. Tại thủ đô, người FPT sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ “hot” như: tai nghe Lenovo, máy tính xách tay Acer, vòng đeo tay thông minh Xiaomi và robot hút bụi Xiaomi. Đặc biệt, cơ hội trúng thưởng 3 chiếc tai nghe Lenovo sẽ dành cho những ai may mắn nhất. TP.HCM: Cư dân FPT tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tham gia quay số để rinh về chiếc robot hút bụi lau nhà Xiaomi Robot Vacuum X20+ EU hiện đại. Bên cạnh đó, 4 nhân sự may mắn tại Đà Nẵng sẽ là chủ nhân của robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum S10 EU và tai nghe Lenovo. Cuối cùng, tại Quy Nhơn và Cần Thơ, 31 phần quà hấp dẫn đang chờ đón cư dân FPT tham gia các hoạt động trong hội thao.

“Mát lạnh” với loạt sản phẩm cực đã của các nhà tài trợ bên ngoài

Bên cạnh các đơn vị thành viên, sự kiện còn nhận được sự tài trợ từ nhiều nhãn hàng lớn bên ngoài như ngân hàng UOB Việt Nam, PLAY Nutrition, Cozy và Pocari. Sự tham gia của các thương hiệu uy tín này không chỉ góp phần làm đa dạng các phần quà mà còn nâng tầm giá trị của chuỗi sự kiện mừng FPT tuổi 36.

Đem đến cảm giác mát lạnh, ngọt ngào cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, ngân hàng UOB Việt Nam lần đầu tài trợ quà tặng tại sinh nhật Tập đoàn FPT. Ở Hà Nội, người FPT sẽ được thưởng thức 600 cây kem mát lạnh và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà giá trị như gấu bông, đèn lồng, bình nước, quạt máy, móc khóa, vali kéo khi đăng ký mở thẻ hoặc tham gia các hoạt động bên lề. Tại TP.HCM, ngoài những phần quà tương tự Hà Nội, người FPT còn được trải nghiệm lồng đèn gỗ và chú hề bong bóng đầy màu sắc.

Với mục tiêu cung cấp năng lượng dồi dào cho ngày hội FPT 36, 1036 thanh bánh dinh dưỡng PLAY Nutrition sẽ được dành tặng cho những khán giả tương tác với fanpage của thương hiệu. Bên cạnh đó, FPTers còn được mua tất cả sản phẩm của PLAY Nutrition với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 20%. Ngoài những thực phẩm dinh dưỡng của PLAY Nutrition, FPT tại các điểm cầu cũng sẽ được giải nhiệt với nước ion điện giải Pocari và trà xanh Cozy. Gần 4500 chai nước uống ion điện giải Pocari sẽ được phát miễn phí cho các CBNV tham gia các hoạt động thể thao tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, giúp mọi người giải nhiệt và tiếp thêm năng lượng. Bên cạnh đó, hơn 6000 chai trà xanh đa dạng các vị sẽ được Cozy mang đến cho FPTers tại Hà Nội và TP.HCM, giúp mọi người thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

Lịch trình tại 5 điểm cầu: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP HCM, Cần Thơ.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động “thịnh soạn” cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) – Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo…) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-12/9) – Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-17/9) – Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) – Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q – FQ (20-23/8) – Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết”, với tổng giá trị 60.000 gold.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img