Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Mùa hè đỏ lửa : Đồng Nai “đồng khởi” phủ cam toàn Chi Nhánh

Chiều tối 24/6, hơn 50 thành viên gồm liên minh các khối tại chi nhánh Đồng Nai đã cùng GĐ Nguyễn Hữu Hoài Hưng đồng loạt ra quân tại khu vực Tp.Biên Hòa với khí thế “hùng dũng” đúng như tên gọi chiến dịch “Mùa hè đỏ lửa”.

“Mùa hè đỏ lửa” là chiến dịch được Ban Điều hành phát động toàn quốc với mục tiêu trọng tâm PTTB, giảm RM. Các Vùng Kinh doanh và Chi nhánh sẽ đồng loạt ra quân, đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, linh hoạt trong các chính sách hỗ trợ kinh doanh, thúc đẩy tinh thần CBNV thông qua các hoạt động cụ thể.

Tại Đồng Nai, tiên phong chiến dịch gồm anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (GĐCN), anh Nguyễn An Trường Sơn (PGĐ CN), chị Nguyễn Thị Thu Trang (GĐTT DVKH DNI) cùng các trưởng – phó phòng các khối IBB, Kỹ thuật, DVKH, phòng tổng hợp đã cùng với khối Marketing miền Nam dẫn dắt hơn 50 anh em CBNV ra quân tại các khu vực thị trường toàn tỉnh bắt đầu từ ngày 24/6 đến hết tháng 7/2020. 

Là trung tâm công nghiệp trọng yếu với nguồn nhân lực đầy phát triển, Biên hòa tập trung dân cư đông đúc với nhiều ngành nghề khác nhau. Vì thế, chi nhánh DNI chọn thời điểm săn đêm trong khung thời gian từ 16h30 đến 20h các ngày trong tuần nhằm tạo tinh thần ra quân cùng thúc đẩy năng lượng của các anh em thị trường sau khoảng thời gian khủng hoảng từ dịch Covid và sự cố đứt cáp quang biển gây ảnh hưởng đường truyền mạng. 

Không chỉ cùng CBNV đi thị trường, anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (GD CN) đã chủ động tư vấn trực tiếp với khách hàng tại nhà cùng các thành viên. Đặc biệt, để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và tham gia, anh Hưng đã thuê phòng ở lại gần đơn vị trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. 

Kết thúc ngày ra quân đầu tiên, chi nhánh Đồng Nai đã mang về những kết quả đầy ấn tượng với số lượng hợp đồng đạt 70% so với kỳ vọng đặt ra, bao gồm hợp đồng FPT Camera. Rất nhiều thành viên nhận được thưởng nóng từ BGĐ chi nhánh khi chốt được hợp đồng ngay trong buổi “săn đêm” này. Đồng thời, đơn vị còn thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, xử lý tức thời những vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng nhằm mang lại sự tin tưởng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, chương trình đã tạo được hiệu ứng với người dân khu vực với đội quân hùng mạnh cùng sắc áo cam rực rỡ trải dài trên khắp tuyến các tuyến đường. Nhiều khách hàng đã thích thú và chủ động liên hệ để trao đổi, tìm hiểu sản phẩm dịch vụ FTEL. Cùng với đó là những tâm lý và nguyên vọng từ khách hàng trong thời gian này cũng được đơn vị nắm bắt nhanh chóng nhờ vào chiến dịch ra quân lần này. 

Chị Trần Nguyễn Ỷ Lan (TP DVKH DNI) chia sẻ: “Ngày đầu ra quân, khối DVKH cùng kỹ thuật vẫn còn đôi chút bỡ ngỡ vì đây là lần đầu tiên cùng tham gia chiến dịch lớn với toàn chi nhánh. Tuy kết quả vẫn chưa đạt 100% nhưng đây lại là kết quả ấn tượng so với ngày thường. Vì thế, cả đội sẽ thật nghiêm túc rút kinh nghiệm cho những lần ra quân tiếp theo để thành tích ngày một tốt hơn, mang về con số PTTB  rực rỡ hơn.”

Là một trong những thành viên tham gia chương trình, anh Nguyễn Minh Thuận (TPKD 2 – DNI) cho biết: “mình và các anh em đều được tạo cảm hứng rất nhiều trong chiến dịch lần này. Đi cùng có đội kỹ thuật và DVKH bảo trì hạ tầng kịp thời, nhờ thế mà mọi người đã giữ chân được nhiều khách hàng hơn và có thêm nhiều hơn nữa các khách hàng mới. Mong rằng, sẽ được tiếp tục cùng BGĐ đồng hành trên thị trường nhiều hơn nữa để được tiếp thêm niềm tin và sức mạnh trong công việc.” 

Dự kiến, chi nhánh sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch vào các ngày trong tuần từ 16h30 – 20h đến hết tháng 7 để thúc đẩy tinh thần và tập trung mục tiêu PTTB, giảm rời mạng. Cùng theo dõi thêm các hình ảnh hoạt động của đơn vị trong ngày đầu ra quân vừa qua tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img