Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Mùa 3 chương trình ‘Lãnh đạo Phong trào FTEL’ chính thức khởi tranh

Bắt đầu từ 15h30 ngày 07/12, CBNV nhà Cáo có thể đề cử/ứng cử các gương mặt lãnh đạo tiểu biểu về hoạt động Văn hóa, phong trào tại đơn vị mình cho hạng mục giải thưởng giải thưởng Lãnh đạo Phong trào FTEL 2022 tại đường link đề cử của chương trình tại đây.

Lãnh đạo Phong trào FTEL mùa 3 tiếp tục tìm kiếm các gương mặt lãnh đạo có tâm – tầm và nhiệt huyết trong việc xây dựng các hoạt động Văn hóa, Phong trào tại đơn vị của mình và rộng hơn là tại FPT.

Ứng viên được đề cử Lãnh đạo Phong trào FTEL 2022 cần đáp ứng các điều kiện: Là các vị trí lãnh đạo, quản lý tại FPT Telecom (FTEL, TIN, PNC, FPL, FTI…) từ cấp trưởng phòng trở lên (Không tính Ban điều hành, Phòng Văn hóa & Đoàn thể).

Các ứng viên có các đề xuất, kêu gọi, khởi xướng và định hướng các hoạt động Văn hóa, phong trào. Các ứng viên có khả năng tập hợp lực lượng, tổ chức các hoạt động Văn hóa & Phong trào công ty nói chung, phong trào đơn vị nói riêng. Các ứng viên có am hiểu và truyền cảm hứng Văn hóa FPT đến CBNV, tạo ra những hoạt động sân chơi riêng tại đơn vị.

Đối tượng đề cử/ bình chọn là tất cả CBNV/Lãnh đạo FTEL, TIN, PNC, FPL, FTI… và cả người thân bạn bè của ứng viên đều có thể tham gia đề cử, bình chọn cho các ứng viên mình mong muốn.

Các ứng viên sẽ lần lượt trải qua 3 vòng: Đề cử, Bình chọn và Tranh biện (Debate). Theo đại diện Ban tổ chức, tham gia vòng Tranh biện, các Thủ lĩnh Nằm Vùng đại diện sẽ có cơ hội song hành cùng lãnh đạo để thể hiện những thành tích, câu chuyện và dấu ấn của vị lãnh đạo tại đơn vị mình về các hoạt động Văn hóa Phong trào.

Thời gian đề cử bắt đầu từ ngày 07/12 đến hết ngày 18/12: Các cá nhân truy cập vào đường link http://fpt.one/DeCuLanhDaoPhongTrao2022 để tiến hành đề cử.

Thời gian Bình chọn sẽ diễn ra từ ngày 21/12 – 29/12 tại trang landing page của chương trình: http://lanhdaophongtrao.ftel.fun/ . Các cá nhân truy cập trang bình chọn và tiến hành bình chọn cho Lãnh đạo mà mình yêu thích.

Vòng debate cùng Thủ lĩnh Nằm vùng đơn vị sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2023: Đây chính là điểm mới của chương trình mùa 3 mà trước đó chưa từng có. Top 05 Lãnh Đạo dẫn đầu về lượt bình chọn sẽ có màn Debate (Hùng biện) từ Thủ Lĩnh Nằm Vùng đại diện về 1 chủ đề mà BTC đưa ra. BGK sẽ chọn ra Top 3 phần thể hiện xuất sắc để trao giải.

Cơ cấu giải thưởng Lãnh đạo Phong trào FTEL 2022 như sau:

– Top 3 Lãnh đạo Phong trào FTEL 2022 sẽ nhận được kỷ niệm chương và số tiền 3.000.000đ/ giải

– Top 3 Thủ lĩnh Nằm vùng có phần debate (hùng biện) xuất sắc nhất sẽ dành số tiền 1.000.000đ/giải

– Top 3 người bình chọn đúng và sớm nhất danh hiệu Lãnh đạo Phong trào FTEL 2022 sẽ nhận được 300.000đ/ giải

– Top 3 khán giả may mắn sẽ nhận được 200.000đ/giải thông qua quay số ngẫu nhiên.

Ngay bây giờ, người nhà Cáo có thể tham gia ứng cử và đề cử những người xứng đáng cho danh hiệu Lãnh đạo Phong trào FTEL 2022 tại đây, hãy cùng nhau bước vào cuộc hành trình tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá tại sân chơi hấp dẫn nhất mỗi dịp cuối năm này nhé.

Theo FiL – Fun is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img