Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Một Quốc tế Phụ nữ “rất khác”

Nếu như vào ngày Quốc tế Phụ nữ của những năm trước , tôi được hưởng thụ những đãi ngộ riêng biệt dành cho các bạn nữ, thì ngày 8-3 năm nay, tôi đã trải qua một kỉ niệm mới hoàn toàn với môn thể thao có thể nói là rất quen thuộc, chẳng những vô cùng độc đáo mà còn đậm cá tính: Bóng đá. Có lẽ không chỉ riêng tôi mà còn có những người đồng đội, những chị em khác trong công ty đều cảm thấy thích thú chờ đợi trải qua điều thú vị mới mẻ này.

Thực sự tôi rất hồi hộp trước ngày thi đấu nhưng trộn lẫn trong cảm xúc đó lại có chút chờ mong được thể hiện mình trên sân cỏ với môn thể thao mà bản thân đã từng thử qua này. Năm nay, nhân dịp 8-3, bọn con gái chúng tôi đã bỏ qua những bộ trang phục đầy nữ tính thường ngày mà thay vào đó là bộ cánh thể thao thoải mái nhưng không kém phần menly, cùng nhau lao vào cảm nhận những giọt mồ hôi và từng cơn gió mà sân cỏ đem lại. Tuy nhiên, vì không phải ai cũng quen thuộc với môn thể thao này nên dù chúng tôi khởi động trước khi ra sân, quan sát đối thủ, trò chuyện cùng mọi người để thoải mái hơn nhưng tất cả đều mang tâm trạng có đôi chút hồi hộp, lo lắng.

Khi bóng bắt đầu lăn, hai đội tiến lên tranh giành quyết liệt cùng với ý muốn sút trái bóng ấy vào khung thành đối phương. Lần đầu tiên được ra sân nhưng lại đứng ở vị trí thủ môn, tôi có thể chứng kiến trận đấu một cách rõ ràng và cố gắng quan sát từng đường bóng của cả 2 đội cũng như tập trung xử lý những pha bóng mà đối phương đá vào khung thành. Có thể cách chúng tôi đá bóng không theo một logic hay chiến thuật nào cả, vì ở đây không có sự đào tạo hay tập luyện chuyên nghiệp trước đó nhưng chúng tôi vẫn đá với sự nhiệt huyết cùng nỗ lực hết mình. Tất cả đều khéo léo phối hợp với nhau dẫn bóng tiến lên cũng như ngăn cản đối thủ tiến tới khung thành của đội nhà. Trong suốt trận đấu, bất kể ai dù là cầu thủ trong sân hay khán giả – những người ủng hộ chúng tôi từ phía ngoài sân cỏ – đều vô cùng căng thẳng .

Trong trận bóng này tôi đã cảm nhận những nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp , lo lắng đến cả vỡ òa trong vui mừng…Khi trận bóng cần phải kết thúc bằng loạt sút penalty, mọi ánh nhìn đều hướng về phía khung thành, điều đó càng khiến tôi cẳng thẳng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực khi tôi bắt được quả bóng đầu tiên rồi đến quả thứ 2, thứ 3… cho đến quả thứ 7. Kết thúc trận đấu , tôi có thể cảm nhận được sự thả lỏng trên từng múi cơ của cơ thể, dù chỉ là giải khuyến khích nhưng mọi người đều rất vui mừng vì đây chính là thành quả mà mọi người cùng cố gắng để đạt được.

Những trải nghiệm mới sẽ giúp mỗi người nhận ra nhiều điều thú vị của bản thân hơn. Có trải nghiệm thì mới thấy rằng: Cuộc đời của mình ý nghĩa và đáng sống biết bao.

Đối với tôi, đây là trận bóng giao lưu đầy hữu nghị giữa các đội, giữa các anh chị em trong công ty nói chung và cũng là kỷ niệm mới lạ đầy phấn khích của tôi nói riêng. Tôi rất cảm ơn ban tổ chức và công ty đã tạo điều kiện cho tôi và những người đồng đội của mình có một 8-3 đầy trải nghiệm mới mẻ và vui vẻ như vậy. Hi vọng năm sau, một trải nghiệm mới thú vị không hề kém sẽ chờ đón chị em trong ngày Quốc tế phụ nữ .

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img