Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

“Một nửa” của FTEL rạng ngời trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Sáng nay (8/3), lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ cho toàn thể chị em nhà Cáo tại các đầu cầu Hà Nội và Tp.HCM đã được tổ chức thành công bởi Phòng Văn hóa và Đoàn thể. Chương trình diễn ra vô cùng vui vẻ và ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng và tình cảm thương mến đối với những người phụ nữ được cho là “một nửa quan trọng của FTEL”.

Năm nay, chương trình kỷ niệm lấy chủ đề “SON” kèm slogan “Những cô gái hạnh phúc nhất là những cô gái xinh đẹp nhất” để gửi thông điệp ý nghĩa này tới toàn thể chị em – một nửa yêu thương nhà Cáo.

Tại đầu cầu Tân Thuận (Tp.HCM), chương trình mở màn bằng tiết mục nhảy sexydance của dàn “soái ca” dành riêng tặng chị em trong ngày đặc biệt. Chị em nào cũng xúng xính tươi vui trong ngày lễ dành riêng cho phái đẹp và không khỏi bất ngờ vì tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng rất chuyên nghiệp mà anh em đã cất công tập luyện. Tham dự lễ kỷ niệm, Phó Tổng giám đốc Vũ Anh Tú đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới “những bông hoa xinh đẹp hôm nay”. Để khuấy động bầu không khí, buổi lễ kỷ niệm cũng tổ chức một loạt các minigame vui nhộn như đoán tên đồ vật, bốc thăm trúng thưởng,…Các chị em đều hưởng ứng nhiệt tình và rất vui vẻ khi nhận được những món quà ý nghĩa mà Ban tổ chức dành tặng.

Tại đầu cầu Hà Nội, chương trình diễn ra cũng không kém phần ý nghĩa và vui nhộn. Nhóm nhảy “Anh đẹp trai” đã khiến không khí buổi kỷ niệm bùng nổ bằng bài nhảy “Sắc môi em hồng” cùng những động tác rất hài hước và dễ thương. Chương trình cũng rất vui mừng đón chào sự có mặt của Chủ tịch Chu Thanh Hà cùng Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh. Ngay tại sân khấu, anh Việt Anh đã cầm đàn ghi ta và biểu diễn ngay bài hát “tủ” thay cho lời chúc tới toàn thể chị em nhà Cáo. Tiếp sau đó, các minigame cùng các phần quà tặng đầy ý nghĩa càng khiến cho buổi kỷ niệm thêm sôi nổi và vui vẻ.

Lễ kỷ niệm 8/3 được tổ chức hàng năm, nhằm gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em trong công ty. Nhân dịp này, chúc chị em FTEL một ngày Quốc tế phụ nữ luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img