Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Monsoon Music Festival 2017 “thổi gió” vào trời thu Hà Nội

Hòa vào tiết trời thu Hà Nội, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa (Monsoon Music Festival) sẽ trở lại và được Truyền hình FPT phát sóng trực tiếp trong 03 ngày liên tục từ 10-12/11/2017.

Đây được xem là hoạt động thường niên và mong chờ nhất của Thủ đô trong những năm trở lại đây. Với việc đồng hành cùng lễ hội âm nhạc hoành tráng này bằng việc phát sóng trực tiếp toàn bộ phần trình diễn của các nghệ sỹ tham dự tại ứng dụng Sự kiện vào lúc 19h00 ngày 10, 11, 12/11/2017, Truyền hình FPT tự tin sẽ là "cầu nối" giữa các nghệ sĩ tham dự chương trình và khán giả hâm mộ.

Với sự so sánh đầy thú vị, từ lâu, Monsoon đã trở thành "Bản hòa tấu của những sắc màu âm nhạc" đầy ấn tượng, khác biệt với sự thăng hoa của cảm xúc, sự tổng hòa của những vấn đề nóng hổi mang tính cấp thiết trong xã hội. Tiếp nối thông điệp “Đã uống bia, rượu – Không lái xe” được thực hiện từ năm 2016, đến với Moonsoon 2017 khán giả không chỉ thỏa sức thưởng thức những giai điệu âm nhạc chất lừ mà còn gắn kết cộng đồng những người có đam mê, cùng chí hướng với nhau, giúp nhau chiêm nghiệm ý nghĩa của cuộc sống.

Nằm trong quy luật sáng tạo và đổi mới sau mỗi mùa tổ chức, Monsoon năm nay có sự góp mặt của những nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc Indie. Họ là những nghệ sĩ độc lập trong nước và quốc tế gắn liền các thể loại: Pop, Rock, Jazz, EDM…Mỗi nghệ sỹ tham dự Monsoon đều là đại diện xuất sắc cho một dòng nhạc đang thịnh hành trên thế giới. Nếu như Lost Frequencies (Bỉ) đại diện cho dòng nhạc EDM; Biuret (Hàn) đại diện cho Rock; Chris Minh Doky & The Electric Nomads (Đan Mạch) là sự hoà trộn giữa âm nhạc cổ điển vùng Scandinavi và cảm xúc của âm nhạc Mỹ La-tinh hiện đại; BUD (Anh) đại diện cho reagge/ hip hop thì Lavagance (Slovakia), Lowly (Đan Mạch) lại là biểu tượng của pop…

Theo đúng tinh thần của Indie, đại diện của Việt Nam là ban nhạc DaLab và ban nhạc Ngọt. "Ngọt có lẽ là ban nhạc rock trẻ nhất ở Việt Nam thực hiện một liveshow riêng. Nhưng cách họ chơi nhạc cho tới tinh thần liveshow của họ vô cùng khác với những gì người ta vẫn thường mặc định về nhạc rock ở Việt Nam”. Còn DaLap, họ cũng vừa trải qua sinh nhật lần thứ 10, tên tuổi và thành công của họ cũng không mấy xa lạ với khán giả Việt thông qua chương trình Bài hát Việt,  Rap News Plus, Tử Tế Show…

Nếu như linh hồn của Monsoon năm ngoái là ban nhạc rock huyền thoại Scorpions (Đức) thì linh hồn của Monsoon năm nay không ai khác chính là DJ, kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Bỉ Lost Frequencies. Nếu là một người mê dòng nhạc điện tử EDM thì chàng trai mới chỉ 24 tuổi nhưng đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ khắp nơi. Sản phẩm đầu tay của Lost Frequencies là ca khúc Are you with me, ra mắt năm 2014. Ca khúc này nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại 18 quốc gia và giành nhiều đĩa bạch kim. Anh cũng là người nắm giữ 5 đĩa đơn đầu đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng chính thức Ultratop của Bỉ, đồng thời cũng là nghệ sĩ Bỉ đầu tiên đạt vị trí số 1 tại bảng xếp hạng của Anh.

Với những cống hiến không mệt mỏi cho ngành công nghiệp âm  nhạc, anh được trao giải "Nghệ sĩ đột phá nhất" tại Lễ trao giải Red Bull Elektropedia năm 2015, rồi anh “vượt mặt” bậc tiền bối Adele ở giải thưởng âm nhạc quan trọng nhất của Đức tại Lễ trao giải ECHO (tương tự với giải Grammy của Mỹ) giành chiến thắng trong các hạng mục Nhạc Dance Quốc Tế và Ca khúc thành công của năm.

Năm 2016, anh tiếp tục phát hành album Less Is More và gây  được tiếng vang toàn cầu. Lost Frequencies còn ghi dấu ấn cá nhân với màn biểu diễn riêng mang tên Lost Frequencies và những người bạn tại Amsterdam Dance Event; tour diễn riêng mang tên Less is More tại Bỉ; màn trình diễn riêng tại các sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới như Tomorrowland, Tomorrowland Brasil, Lollapalooza Berlin và Coachella. Đây cũng là năm anh ghi danh vào bảng xếp hạng của Hall of Fame với bản hit Reality.

Sau thành công tại giải thưởng Music Industry Awards với danh hiệu Ca khúc nhạc dance của năm, anh đã tham gia tour diễn Bắc Mỹ của Chainsmokers với vai trò khách mời danh dự.

Đến với Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2017 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), khán giả sẽ được thưởng thức các set nhạc EDM đỉnh cao, các bản hit nổi tiếng làm nên tên tuổi của nghệ sỹ Lost Frequencies.

Đón xem phần trình diễn cuồng nhiệt và cảm nhận những khoảnh khắc hạnh phúc của các nghệ sỹ nổi tiếng tại ứng dụng Sự kiện, vào lúc 19h00 ngày 10-12/11/2017.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két, Kịch Tương Tác… ngay trên TV.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img