Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

MoneyTV – Sân chơi mới lạ cho người nhà FTEL

Với mong muốn tạo nên một sân chơi thú vị cho các đối tượng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, Truyền hình FPT đã liên tiếp ra mắt nhiều minigame mới lạ, hấp dẫn như MoneyTV – gameshow tương tác trên Truyền hình đầu tiên tại Việt Nam.

Trải qua 4 số đầu thử nghiệm dành cho người FTEL, ứng dụng MoneyTV (tên tiếng Việt là Mở két) đã khai thác nhiều mảng đề tài đa dạng: xã hội, khoa học, văn học nghệ thuật, thể thao … để có thể mang đến một phiên bản trò chơi mới có tính tương tác cao và chứa đựng nội dung phù hợp. 

Bên cạnh một số game Facebook đã được các “cao thủ” săn đón và chia sẻ rầm rộ: Khám phá Discovery Channel – Rinh quà cực chất; Đi tìm VTV Hyundai – Nhận voucher mua sắm; Nghe Thục hát – Quà Thục tặng; Jurassic World – Lạc vào thế giới khủng long;.. MoneyTV với cách chơi đơn giản, nội dung thông minh đã lập tức thu hút được lượng lớn người chơi là CBNV FTEL đang dùng Truyền hình FPT. Theo anh Nguyễn Phương Hùng, PTDA Hà Nội, Mở két đã mang lại cơ hội cho đông đảo khách hàng có thể tham gia trò chơi tương tác trực tiếp trên truyền hình một cách dễ dàng thay vì phải đăng ký đến cả năm trời mới có hy vọng tham gia một gameshow nào đó trên sóng truyền hình.

Với sự dẫn dắt của Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng với những phần thưởng hấp dẫn lên tới nhiều triệu đồng, gameshow này đã trở thành một món ăn quen thuộc của các gia đình vào 8h00 tối thứ 5 hàng tuần.

Theo anh Võ Minh Hoàng, phòng Kỹ thuật hệ thống, Truyền hình FPT phản hồi: “Đây là một chương trình thú vị và khá vui vì có thể giải trí sau giờ làm. Nhưng các câu hỏi chưa được hấp dẫn lắm. Ví dụ như số vừa diễn ra có sự tham gia của anh Khoa nhưng các câu hỏi đều xoay quanh công ty mà lại không có những câu đố vui để thay đổi không khí. Dù vậy, Hoàng vẫn luôn tham dự đầy đủ các số để nhận được các giải thưởng”.

Với anh Mai Văn Trí, Phó giám đốc chi nhánh Hậu Giang, “MoneyTV là một trò chơi có tính tương tác khá cao vì giúp mọi người có thể cùng nhau trao đổi các kiến thức liên quan đến mọi lĩnh vực, đặc biệt là các thông tin liên quan đến FPT. Tuy nhiên, vẫn còn ít người tham gia vì chương trình chưa được thông tin sâu sát, mong rằng sẽ số lượng cạnh tranh giải thưởng sẽ tăng lên để thêm phần kịch tính cho chương trình”, anh Trí nhận xét. Bên cạnh đó, anh còn hài hước góp ý rằng chương trình nên bổ sung thêm 1 nữ dẫn cùng giáo sư Xoay để đỡ “khô khan” hoặc có thể chạy dòng Text Box màn hình 1 ngày trước khi chương trình bắt đầu để mọi người có thể nắm được thời gian.  

Sau 4 số thử nghiệm, MoneyTV đã và đang nhận được những phản hồi khác nhau với mong muốn chương trình sẽ có thêm nhiều sự đột phá tăng thêm sự mới mẻ, cũng như giúp Khách hàng có được những giây phút thoải mái tại nhà. Truyền hình FPT hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của toàn thể các cán bộ nhân viên, tham gia chơi game tương tác Money TV.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img