Thứ Hai, Tháng Mười Hai 23, 2024
spot_img

“Mỗi người đều là một bông hoa”

Từ xưa đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp vốn chỉ là mối quan hệ xã giao, công việc, thậm chí chỉ là quan hệ “lợi ích”. Nhưng tôi cho rằng, đâu đó trong cuộc sống, chúng ta vẫn bắt gặp được nhiều tình bạn, tình đồng nghiệp vô cùng đáng quý. Bởi tôi đã gặp và đã tin tưởng. Làm việc với chị hơn 10 năm qua, mỗi khi nhắc đến chị, là một lần lại khơi lên trong tôi nhiều cảm xúc. Đó là cảm xúc của những ngày đầu chân ướt chân ráo vào FPT cho đến khi tôi trở thành thành viên của đại gia đình Trung tâm Quản lý Cước (CUS), nơi tôi đã gặp và đồng hành cùng chị đến ngày hôm nay.

Chị Hằng là người luôn toàn tâm toàn ý và hết mình với công việc. Dù là lãnh đạo với trăm công nghìn việc đầy căng thẳng, áp lực nhưng chị lúc nào cũng yêu đời với nụ cười luôn nở trên môi. Chị không ngại chia sẻ những kinh nghiệm mà bản thân đúc kết mà còn hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần mọi người trong đơn vị làm việc rất tốt. Đồng thời, khả năng điều phối nhân lực hợp lý để tối ưu hóa hiệu quả làm việc của từng nhân sự của chị cũng là một trong những điều khiến tôi cần học tập và trao dồi nhiều hơn nữa.

Có thời điểm theo kế hoạch luân chuyển cán bộ, chị được chuyển công tác sang Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) để thử nghiệm ở vai trò mới, gom góp thêm kinh nghiệm và nhiều bài học quý báu để sau đó, khi trở về “mái nhà xưa”, chị đã có thêm những quyết định kịp thời và sáng tạo trong các hoạt động tại đơn vị cũng như mạng lưới tại các chi nhánh tỉnh. Chính chị đã góp phần quan trọng tạo nên đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm, tận tâm và linh họt nhằm giúp hoạt động của chi nhánh ngày càng hiệu quả hơn.  Không những thế, với mong muốn có thể nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng hiệu quả nhất, chị đã tổ chức thành công các khóa đào tạo về kỹ năng làm việc cũng như các kỹ năng về chăm sóc khách hàng cho khối nhân viên văn phòng và thu cước; đặc biệt là trong những thời điểm tái cơ cấu hoặc luân chuyển cán bộ thì việc xây dựng một đội ngũ nhân sự vững mạnh và ổn định là một điều hết sức cần thiết. Tất nhiên, chị đã làm rất tốt việc đó.

Với xuất phát điểm là Trưởng phòng dịch vụ khách hàng nên chị Nguyễn Thị Hữu Hằng nắm rất rõ nội bộ có vững mạnh và “chuẩn chỉ” mới góp phần cho sự phát triển chung của công ty.

Từ đó, bằng quyết tâm và năng lực của bản thân, chị đã dành nhiều tâm huyết để cùng xây dựng, hoàn thiện quy trình tại CUS để mọi hoạt động được tự động hóa giúp thuận tiện hơn trong việc triển khai và kiểm soát. Nhờ vậy mà công tác thu cước dần được chuyên nghiệp hóa, mang lại kết quả tốt vượt bậc; điển hình như dự án thu cước gộp Tết 2016 với tỷ lệ thu hồi công nợ của các vùng 5, 6, 7 đạt kết quả cao hơn hẳn cùng kỳ các năm trước.

Dẫu thế, với chị, những điều trên chưa bao giờ được tổng kết với từ “tốt nhất” vì chị luôn quan niệm công việc giống như một “chiếc xe” chuyển động liên tục nên luôn cần được định hướng và xác định các mục tiêu mới để có thể chinh phục những “đích đến” mới và cũng để khắc phục các tồn tại chưa được thực hiện được tốt nhất.

Đã 10 năm đồng hành cùng chị trên con đường dài đầy thử thách, chất chứa nhiều yêu thương và cảm phục. Tôi được đọc đâu đó câu nói: “Mỗi người đều là một bông hoa của cả thế giới” và với cách nghĩ giản đơn của tôi về chị, tôi biết rằng, chị sẽ mãi là một bông hoa tỏa sáng, không bởi sắc bởi hương, mà bởi cách sống của chị với bạn bè, đồng nghiệp và bằng cách tận tâm làm việc của chị tại Trung tâm Quản lý Cước miền Nam.

Chân dung TOP 100 FPT 2016

 

Họ tên: Nguyễn Thị Hữu Hằng

Ngày sinh: 23/05/1976

Đơn vị: Trung tâm Quản lý cước

Vị trí: Phó giám đốc trung tâm

Thời gian vào FPT: 05/06/2000

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img