Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Mỗi km hoàn thành ở FoxSteps 2 sẽ đóng góp được bao nhiêu tiền?

Ngoài chức năng donate trực tiếp vào quỹ FoxSteps thông qua ví điện tử Foxpay, các đơn vị có thể nâng mức donate của đội lên gấp đôi bằng cách hoàn thành đủ các tiêu chí mà FoxSteps 2 đặt ra. 

Vừa qua, gần 18.000 người FTEL và FPT Run cùng đại diện trường nội trú Hy Vọng trên toàn quốc đã cùng “ra quân” chạy bộ đồng loạt trong ngày phát động chiến dịch FoxSteps “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” nhằm khởi động cho chiến dịch góp quỹ xây dựng 2 phòng Lab cho các em mồ côi vì Covid-19 đang học tập tại trường nội trú Hy Vọng FPT. 

Sau khi hoàn thành cung đường chạy 5km cùng các thành viên nhà Cáo tại điểm cầu Hà Nội, chị Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn FPT, Giám đốc Quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng, thành viên Ban chỉ đạo Công tác TNXH FPT chia sẻ: “Chị rất vui vì đã đóng góp được những bước chạy đầu tiên cho chương trình FoxSteps. Đó cũng là những mục đích mà chị đang ấp ủ thực hiện, góp sức nhỏ bé của mình cũng như mang lại những chương trình từ FPT đến với trường Hy Vọng”. 

chị Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn FPT, Giám đốc Quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng, thành viên Ban chỉ đạo Công tác TNXH FPT, đại diện trường nội trú Hy Vọng tham gia tại điểm cầu Hà Nội.

Số tiền quyên góp vào Quỹ FoxSteps không chỉ dựa vào việc “donate” của mỗi thành viên thông qua ví Foxpay mà còn có thể tăng gấp đôi dựa vào bước chạy/đi bộ.

Cụ thể, đối với nội bộ người FTEL, khi các thành viên trong đội thi đấu hoàn thành tối thiểu 25 km trong 25 ngày, công ty sẽ đóng góp mức tương đương số tiền mà đội đóng góp vào Quỹ FoxSteps 2.

Việc đóng góp vào quỹ Foxsteps 2 xây dựng 2 phòng LAB cho các em trường Hy vọng là tùy thuộc vào mỗi cá nhân.  Số tiền đóng góp tối thiểu là 50.000 vnđ, không quy định mức tối đa và không bắt buộc.  Các CBNV vì lý do cá nhân không thể tham gia chạy vẫn có thể đóng góp thông qua ứng dụng FoxSteps

Cờ FoxSteps được người FTEL trao tay cho đại diện trường nội trú Hy Vọng và các em học sinh. (Ảnh Huy Nguyễn)

Các thành viên của FPT Run có thể ủng hộ thêm thông qua ví FoxPay liên kết trong ứng dụng FoxSteps. Đây là CLB quy tụ các thành viên cùng chung đam mê với loại hình thể thao chạy/đi bộ của FPT.  Các thành viên khi tham gia FoxSteps sẽ nhập mã đăng ký FTEL25@123 và chọn đúng nhóm FPTRUN để tham gia thử thách “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” và thi đua tranh giải theo thành tích cá nhân cùng người FTEL. 

Mọi thu chi vào Quỹ FoxSteps 2 từ hoạt động sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng và được chuyển cho Trường nội trú Hy Vọng. Số tiền mỗi cá nhân và tổng quỹ đã quyên góp được sẽ được hiển thị realtime trên ứng dụng FoxSteps và được thông báo đến người tham dự.

Trước đó, từ ngày 10/5, FTEL phát động chiến dịch FoxSteps mùa 2 với thông điệp “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” để đóng góp xây dựng 2 phòng Lab cho trẻ em mồ côi vì Covid-19 của trường Hy vọng, viết tiếp câu chuyện vì cộng đồng của FPT. Trong 25 ngày ý nghĩa này, người FTEL và FPT Run sẽ cùng chạy, cùng đi bộ vì sức khỏe, tinh thần gắn kết và cả cộng đồng.

Trong khuôn khổ nội bộ, tại mỗi chặng đua sẽ xác định Giải Tập thể với các hạng mục giải Nhất, giải Nhì, Giải Ba và Giải Top 3 Tập thể đạt quãng đường dài nhất Chặng. Giải Cá nhân có các hạng mục Giải Vô địch Nam/Nữ, Giải Top 09 Nam và Top 09 Nữ có thành tích tốt nhất (sau Nam/Nữ vô địch). Mỗi ngày cũng sẽ có các Giải cho các cá nhân nam/nữ và tập thể xuất sắc.

Khép lại 25 ngày “Chạy Thục Mạng”, BTC sẽ tiếp tục tìm ra các Giải Vô địch Nam và Vô địch Nữ (Kết quả cá nhân cao nhất), Top 10 Nam và Top 10 Nữ (Kết quả Nam/Nữ cao nhất), Giải Tập thể bao gồm hạng mục 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 Đơn vị có tổng quãng đường dài nhất.

Bên cạnh đó là hệ giải thưởng Gold do BĐH tài trợ, gồm Giải chạy Thục Mạng cho 25 runners hoàn thành 25 km đầu tiên trong ngày phát động 10/05, Giải chạy Bán Mạng cho 10 người đạt 250 km đầu tiên.

Đặc biệt 250 Runner có thành tích xuất sắc nhất sẽ nhận được “Áo FOXSTEPS thêu tên và thành tích của mình” trong chương trình.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img