Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Mỗi FPT Camera được lắp đặt thành công là một ‘Tác Phẩm Nghệ Thuật’

Đó là lời chia sẻ của Đại sứ Hoàng Hữu Phước (TIN), cá nhân đạt giải Nhất về lĩnh vực bán FPT Camera trong chương trình Tinh Hoa Bán Mạng. Theo anh, bất kỳ Khách hàng nào trong thời đại số cũng có nhu cầu lắp đặt thiết bị giám sát hiện đại, thế nên việc “chốt đơn” sẽ phụ thuộc nhiều vào sự khéo léo của người FTEL.

Gia nhập FPT Telecom vào năm 2016 với nhiệm vụ đầu tiên là triển khai hạ tầng cáp trục (INF). Sau một thời gian, với mong muốn học hỏi và phát triển, anh Hoàng Hữu Phước đã ứng tuyển vào vị trí KTV để tập trung chuyên sâu về mảng chuyên môn cho đến nay đã được gần 4 năm hoạt động. 

Chia sẻ trong chương trình Tinh Hoa Bán Cam, nam Đại sứ cho biết, việc bán hàng thực chất giống như hỗ trợ Khách hàng thường ngày, nếu Khách hàng muốn có trải nghiệm tốt và sản phẩm phù hợp với nhu cầu thì họ sẽ sẵn sàng đầu tư thêm thiết bị hỗ trợ mới. 

Để nắm bắt được điều đó, anh Phước lại cho rằng, mỗi nhân viên bán hàng cần tìm hiểu về ưu nhược điểm của tất cả các dòng camera trên thị trường để so sánh cho Khách hàng thấy được điểm mạnh của FPT Camera. “Bởi Khách hàng có thể chuyển sang FPT Camera trong khi đang sử dụng thiết bị giám sát nào đó vì chúng ta phù hợp với nhu cầu của họ” – anh Phước nhấn mạnh.

Theo anh, chất lượng dịch vụ CSKH, bảo trì miễn phí trọn đời của FTEL  cũng tạo điểm sáng và sự khác biệt so với các dòng Camera trên thị trường để khiến Khách hàng tin tưởng và là lợi thế để CBNV bán hàng.  

Trong hành trình “bán Cam” tại FTEL, chàng TIN ấn tượng với một Khách hàng lâu năm của FPT Telecom đã từng dùng dịch vụ của nhà mạng đối thủ với chi phí khá cao, nhưng ngược lại, chất lượng đường truyền thường không ổn định. 

Thông qua quan sát và trao đổi cùng Khách hàng, anh Phước biết được đối phương đang sử dụng sản phẩm camera từ hãng khác nhưng chưa có trải nghiệm tốt. Hơn hết, việc kinh doanh quán cafe với lượng Khách đang ngày càng nhiều, vì thế họ cần một thiết bị camera phải có chất lượng hình ảnh rõ ràng, góc rộng hơn và điều quan trọng nhất là việc lưu trữ dữ liệu phải luôn đảm bảo an toàn. Nắm bắt đúng nhu cầu mà chủ quán cafe cần, chàng Đại sứ đã tư vấn và thành công chốt hợp đồng FPT Camera mới. 

Khi nhận được thông tin trở thành người thắng cuộc với vị trí cao nhất trong chương trình Tinh Hoa Bán Cam, anh Phước rất bất ngờ và vinh dự khi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Đánh giá về chương trình, chàng Đại sứ cho rằng: “Chương trình Tinh Hoa Bán Cam đã ghi nhận đóng góp của anh em. Mình rất mong chương trình được duy trì mở rộng và phong phú hơn về thể lệ. Vì mỗi camera thành công lắp đặt tại nhà Khách hàng là một ‘Tác Phẩm Nghệ Thuật’ của người nhà Cáo”.

Trong khuôn khổ chương trình Tinh Hoa Nghề Bán Mạng, chương trình “Tinh hoa bán Cam” được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các CBNV FTEL để có thêm kiến thức về sản phẩm FPT Camera cùng các kỹ năng về tư vấn bán hàng. Đồng thời, giúp các người nhà Cáo có thể lan tỏa và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng của mình cùng đồng đội tăng trưởng, phát triển trong năm 2022, năm của sự thay đổi với tinh thần “Liều mạng để tăng trưởng”. Thông tin chi tiết về chương trình “Tinh Hoa Bán Cam” xem tại đây.

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img