Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

“Mở két” thu hút 23 nghìn người chơi trong số đầu tiên

Mở Két – gameshow tương tác đầu tiên và duy nhất trên truyền hình của Truyền hình FPT giờ đây đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người FTEL cũng như các khán giả trên cả nước vào 20h mỗi tối thứ năm hàng tuần.

Số chính thức đầu tiên của Mở Két đã ghi nhận con số người chơi vượt sức tưởng tượng lên đến 23 nghìn người. Với “format” mới lạ, luật chơi và cách chơi đơn giản, cùng giải thưởng tiền mặt vô cùng giá trị, chương trình tương tác Mở Két của Truyền hình FPT mỗi lần phát sóng lại là một lần làm “dậy sóng” các trang mạng xã hội trong cộng đồng nhà Cáo. Trước đó, chương trình đã triển khai được 4 số thử nghiệm dành riêng cho người FTEL, bởi vậy, việc ngồi chờ trước màn hình TV tối thứ 5 hàng tuần với sự háo hức và niềm vui sướng đã trở thành thói quen đối với nhiều thành viên nhà Cáo. “Gay cấn, hồi hộp, vui vẻ, nói chung là gắn kết được các thành viên trong gia đình trừ những lúc trả lời sai”, anh Bạch Tuấn Vũ, giảng viên Trung tâm Đào tạo FTC hài hước chia sẻ.

Mỗi lần Truyền hình FPT "mở két" lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người nhà Cáo.

“Cả nhà tôi cùng hợp lực tham gia chương trình, cho đến nay thì chưa bỏ qua một số nào. Ai cũng háo hức chờ đón tối thứ 5. Cứ mỗi lần trả lời đúng được thăng hạng là sung sướng lắm”, chị Nguyễn Khánh Linh (Ban Nhân sự) – một người chơi đầy kinh nghiệm liên tục nằm trong TOP 10 hào hứng chia sẻ.

Để dành chiến thắng trong chương trình, người chơi không chỉ phải trả lời đúng câu hỏi mà còn phải nhanh tay để bấm chọn đáp án. Đây chính là yếu tố tạo nên một cuộc ganh đua hấp dẫn giữa hàng nghìn người chơi. Đặc biệt, số lượng “game thủ” gia tăng theo từng tuần báo hiệu một cuộc chiến “điều khiển TV” ngày càng hấp dẫn và gay cấn.

Chương trình Mở Két số thứ 2 sẽ lên sóng Truyền hình FPT vào 20h tối nay, 08/12. Với mỗi chương trình, người chơi có cơ hội nhận được một giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 9 giải khuyến khích với 1 triệu đồng/giải, và rất nhiều giải phụ dành cho các vị trí đặc biệt theo sự công bố của MC.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img