Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Mở két số đầu xuân ‘tặng lộc’ cho người chơi

Chương trình Mở két số đầu tiên của năm Đinh Dậu sẽ trở lại vào 20h, ngày 2/2 hứa hẹn là một chương trình lý thú cho các khách hàng của Truyền hình FPT nhân dịp mừng xuân mới. Giải nhất 10 triệu và 9 giải 1 triệu cùng 3 giải may mắn hứa hẹn mang ‘lộc’ cho người chơi.

Với nội dung phong phú và cách chơi đơn giản, Mở két đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các khách hàng thân yêu của Truyền hình FPT. Với 9 số chương trình đã lên sóng, người chơi được trải nghiệm nhiều kiến thức bổ ích và được tham gia vào "cuộc chiến remote" đầy gay cấn.

Số thứ 10 của chương trình với chủ đề "Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ – Mở két, tiền về, lộc tràn xuân" sẽ là cơ hội để khán giả truyền hình giành giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Hai MC hài hước của chương trình sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những câu hỏi hóc búa nhưng cũng đầy tính "may rủi" trong Mở két số thứ 10.

Khán giả của Truyền hình FPT hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và kiến thức để Mở két cùng hai người dẫn chương trình "đẹp trai, vui tính" trong chương trình đầu tiên của năm mới Đinh Dậu lên sóng vào 20h ngày 2/2.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img