Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Mở Két ‘mở cửa’ cho toàn bộ khách hàng của Truyền hình FPT

Nhằm đem đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cùng những phút giây thư giãn cho cả gia đình, Truyền Hình FPT chính thức ra mắt chương trình Mở Két, vào lúc 20 giờ thứ Năm hàng tuần, kể từ ngày 01/12/2016. Khán giả lần đầu tiên được trực tiếp tham gia một trò chơi truyền hình ngay tại ngôi nhà của mình.

Mở Két là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam, đánh dấu bước đột phá mới trong chặng đường phát triển của Truyền hình FPT. Đây cũng là chương trình tri ân đầy ý nghĩa mà Truyền hình FPT dành tặng riêng cho những khách hàng của mình.

Đến với Mở Két khán giả được gặp lại một nhân vật rất quen thuộc – “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Anh là tác giả nhiều kịch bản chương trình hài ăn khách như Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm… trước khi trở thành giáo sư Cù Trọng Xoay nổi tiếng trong chương trình Thư giãn cuối tuần – Hỏi Xoáy đáp Xoay của VTV3. Hiện tại với vai trò Giám đốc Sáng tạo của Truyền hình FPT, Đinh Tiến Dũng chính là tác giả của Mở Két và cũng là MC chính của chương trình này. Sự hài hước, dí dỏm của “giáo sư Xoay” hứa hẹn sẽ đem đến không khí sôi động, vui tươi, hào hứng cho chương trình.

Mỗi chương trình gồm 30 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các kiến thức khoa học, xã hội, cho đến thể thao, văn hóa, thời sự… Ngoài các câu hóc búa đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn còn có những câu hỏi hài hước xoay quanh cuộc sống thường ngày. Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án nhưng chỉ có một đáp án đúng duy nhất.  Khán giả xem Tivi tại nhà sẽ sử dụng các phím điều hướng trên điều khiển từ xa (remote) để đưa ra lựa chọn của mình và bấm OK để xác nhận phương án trả lời cuối cùng. Người chơi được khuyến khích đưa ra phương án của mình càng nhanh càng tốt để có cơ hội lọt vào top trúng giải.

Thời gian diễn ra chương trình là 40 phút, người chơi không bị hạn chế thời gian bắt đầu nhưng vào cuộc càng chậm cơ hội chiến thắng càng thấp.

Giải thưởng của Mở Két vô cùng hấp dẫn. Mỗi tuần người trả lời chính xác và nhanh nhất 30 câu hỏi sẽ dành giải đặc biệt trị giá 10.000.000đ, chín giải khuyến khích mỗi giải 1.000.000đ và ba giải may mắn do hệ thống lựa chọn mỗi giải 1.000.000đ. Với quy mô và giải thưởng hấp dẫn, Mở Két sẽ là cầu nối giúp khán giả gắn bó hơn với  Truyền hình FPT.

Sau một thời gian chuẩn bị nội dung, đầu tư hạ tầng kỹ thuật, thành lập ekip sản xuất, chương trình Mở Két đã sẵn sàng ra mắt khán giả cả nước, bắt đầu từ ngày 01/12/2016 trên ứng dụng Mở Két lúc 20h thứ 5 hàng tuần. Đây sẽ là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của một chương trình tương tác truyền hình hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Hy vọng món quà tri ân đặc biệt này sẽ mang đến cho khán giả Truyền hình FPT nhiều niềm vui bất ngờ và thú vị nhân dịp FPT Telecom tròn 20 tuổi.

Để tham gia, người chơi vào Menu chính => chọn mục Ứng dụng => chọn Mở Két và tham gia theo hướng dẫn. Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage của Truyền hình FPT và website https://truyenhinh.fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img