Thứ Hai, Tháng Bảy 14, 2025
spot_img

Mô hình hỗ trợ khách hàng từ xa nhà TIN phát huy tối đa lợi ích trong mùa dịch

Vừa giúp khách hàng không bị mất kết nối trong mùa dịch Covid-19, vừa mang lại thu nhập ổn định cho đội ngũ kỹ thuật, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giảm thời gian di chuyển ngoài đường, mô hình hỗ trợ khách hàng từ xa nhà TIN đang phát huy tối đa tác dụng trong thời điểm dịch bệnh.

Nhân sự thuộc diện bị cách ly vẫn có thể làm việc đều đặn

Đó là câu chuyên của anh Đỗ Đức Lâm, nhân viên kỹ thuật TIN Hà Nội 06. Thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Ban Phòng chống dịch Covid-19 về việc cách ly với những người có ra vào bệnh viên Thận (Hà Nội) trong thời gian có người ủ bệnh, anh Lâm đã tự cách ly theo hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho đồng nghiệp, khách hàng và những người xung quanh.

Nếu như trước đây, khi khách hàng cần hỗ trợ, kỹ thuật TIN đều phải đến tận nhà thì mô hình hỗ trợ khách hàng từ xa đã giúp anh Lâm vẫn có thu nhập đều đặn dù trong thời gian cách ly tại nhà. Anh Lâm cho biết: “Mình thấy rất vui khi cách ly nhưng vẫn có thể hỗ trợ được khách hàng. Công việc không bị đình trệ, vẫn có lương nên tâm lý mình cũng thoải mái vì không phải quá lo lắng về vấn đề kinh tế.”

Hiện anh Lâm đã hỗ trợ thành công từ xa cho hơn 10 khách hàng có nhu cầu bảo trì dịch vụ. Số ca vụ hỗ trợ thành công vẫn tiếp tục tăng lên mỗi ngày.

“Người trong cuộc” hài lòng với mô hình hỗ trợ mới

Là một trong những nhân sự đầu tiên của TIN thử nghiệm phương thức làm việc mới này, anh Lâm nhận định: “Ưu điểm của việc hỗ trợ từ xa này là được thoải mái hơn về mặt thời gian so với cách làm việc truyền thống. Mình có thể hỗ trợ khách hàng trong mọi thời gian. Thời điểm này do ảnh hưởng của dịch bệnh, khách hàng ở nhà nhiều nên việc bảo trì dịch vụ từ xa này đều thuận tiện. Khi mình có nhiều thời gian để nói chuyện với khách hàng qua Zalo thì họ sẽ nhớ đến mình nhiều hơn, dễ có thiện cảm hơn và các chỉ số CSAT DV hay CSAT thái độ đều sẽ cao hơn”.

Tính đến thời điểm hiện tại, với 70% khách hàng đồng ý hỗ trợ từ xa, đội ngũ nhân sự TIN thử nghiệm phương thức làm việc này đã hỗ trợ thành công hơn 300 ca vụ, đạt tỉ lệ 91%. Ghi nhận tất cả khách hàng đều hài lòng về dịch vụ.

Chúc anh Lâm và các chiến sĩ tiên phong thử nghiệm phương thức bảo trì dịch vụ từ xa này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img