Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Minigame chiến dịch ‘Vạn Cam’ với giải thưởng lớn đang thu hút người nhà Cáo

Chưa đầy 1 tuần phát động, cuộc thi “Hôm nay bạn Cam chưa?” với tổng giải thưởng 30 triệu đồng đã thu hút gần 200 bài dự thi sáng tạo của người nhà Cáo trên toàn quốc.

Với mục đích tạo ra sân chơi khuấy động không khí ra quân của chiến dịch “Vạn Quân – Vạn Cam”, minigame “Hôm nay bạn Cam chưa?” được diễn ra từ 08:00 ngày 18/03 đến 17:00 ngày 31/03/2022, dành cho toàn bộ CBNV TIN, PNC, FTI, FPL, FCAM tại group Phong trào FTEL [FIL] với hình thức post ảnh dự thi cùng các tiêu chí đề ra từ Ban tổ chức để chọn ra người thắng giải.

Nhờ “format” mới lạ, chương trình nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các CBNV FTEL với gần 200 bài dự thi sau 1 tuần phát động và con số vẫn còn tăng trưởng “chóng mặt” tại group Phong trào FTEL.

Các bài post ấn tượng cuộc thi “Hôm nay bạn Cam chưa?”

Sự nhiệt huyết của các “chiến binh” nhà Cáo đã tạo nên những trang nhật ký ấn tượng cho chiến dịch “Vạn Quân – Vạn Cam” của FTEL trong thời gian vừa qua bằng những những câu chuyện rất riêng và ý nghĩa.

“Hôm nay bạn đã CAM chưa?” vẫn đang tiếp tục nhận bài dự thi từ các thành viên nhà Cáo. Bên cạnh giải thưởng khủng lên đến 30 triệu đồng, sân chơi sẽ là nơi ghi lại những giãi bày, những cột mốc đáng nhớ, khoảnh khắc đẹp với người đồng đội FTEL. Mỗi câu chuyện, hình ảnh đều sẽ được lắng nghe, thấu hiểu, ghi nhận từ Ban Tổ Chức và đại gia đình FTEL.

Thể lệ và cách thức tham gia chương trình theo dõi tại đây. 

Chiến dịch “Vạn Cam” được phát động từ ngày 01/03 – 31/03/2022 với sự tham gia của tất cả cánh quân: IBB, TIN, PNC, Binh chủng online, CUS, CS, Canh tô, BO có tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng cùng hàng ngàn tặng thưởng Gold hấp dẫn từ BĐH. Theo anh Nguyễn Anh Đức – GĐ FSS cho biết, dựa trên câu chuyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, toàn quân FTEL sẽ đứng lên chiến đấu với giặc ngoài là các sản phẩm kém chất lượng đang đánh phá thị trường Camera để hướng đến mục tiêu chiếm lĩnh thị phần, phủ sóng FPT Camera trên toàn quốc. Vạn Quân sẽ đi qua 3 chặng chiến đấu: Chặng 01 – 10/03, chặng 11 – 20/03 và 21 – 31/03 với các Giải:

  • Top 7 Vùng kinh doanh HTKH Chiến dịch Vạn Cam (20 triệu/Giải).
  • Giải Chi nhánh được chia làm 6 Bảng đấu với 3 chặng (60 triệu/chặng/Giải).
  • Giải khối ngành Dọc HTKH Vạn Cam, tổng giải thưởng 75 triệu.
  • Giải Cá nhân – Top 1 cá nhân mỗi Vùng kinh doanh và 4 khối ngành Dọc (1 triệu/Giải).

SƠN VŨ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img