Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Mini App Hi FPT trên Zalo: Ứng dụng mini  ‘chiều lòng’ người dùng với những tính năng đắc lực  

Là phiên bản ứng dụng chăm sóc khách hàng được tích hợp sẵn trên Zalo, Mini App Hi FPT không chỉ “gọn nhẹ” mà còn hỗ trợ siêu tốc những yêu cầu của người dùng khi sử dụng Internet FPT, mang đến những trải nghiệm ưu việt và nâng tầm chất lượng phục vụ khách hàng của FPT Telecom.

Mini App Hi FPT là phiên bản tiện lợi của kênh chăm sóc khách hàng Hi FPT trên nền tảng  Zalo, giúp người dùng thuận tiện thao tác các tính năng chính ngay trên nền tảng này như: hỗ trợ kỹ thuật, quản lý thiết bị từ xa, đăng ký dịch vụ của FPT Telecom… mà không cần cài đặt ứng dụng Hi FPT trên điện thoại.

Sau khi ra mắt trên Zalo từ tháng 5/2024, Mini App Hi FPT có lượt truy cập trung bình mỗi tháng là 54,6 nghìn lượt. Ứng dụng mini “được lòng” người dùng vì mang đến những trải nghiệm ưu việt với các tính năng “đắc lực” như:

Hỗ trợ kỹ thuật siêu tốc 24/7 tại Mini App Hi FPT  

Phát huy ưu điểm tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ của người dùng, phiên bản Mini App Zalo của Hi FPT vẫn cung cấp tính năng hỗ trợ nhanh nhất khi người dùng gặp sự cố hay cần hỗ trợ kỹ thuật.  

Theo đó, bạn có thể dễ dàng tạo yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, thủ tục và cước phí qua Mini App Hi FPT trên Zalo. Đội ngũ Hi FPT không ngừng cải tiến giao diện và quy trình tiếp nhận, giúp người dùng thực hiện các thao tác chỉ trong 45 giây. Yêu cầu sẽ được chuyển trực tiếp đến nhân viên hỗ trợ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể chủ động theo dõi ngay trên hệ thống tiến trình kỹ thuật viên tiếp nhận và xử lý các vấn đề, sự cố; đồng thời nắm được thông tin chi tiết về kỹ thuật viên hỗ trợ và dễ dàng đưa ra đánh giá về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì hoàn tất.

Quản lý Modem Wi-Fi từ xa đơn giản thông qua Mini App Hi FPT ngay trên Zalo

Một trong những tính năng nổi bật tiếp theo mà người dùng có thể trải nghiệm ngay trên Mini App Hi FPT chính là  “Quản lý Internet”. 

Thông qua nền tảng Zalo, Mini App hỗ trợ người dùng những tính năng tiện lợi mà không cần dùng đến ứng dụng trực tiếp, như khởi động lại Modem nhanh chóng chỉ với 1 thao tác chạm; đổi mật khẩu Wifi an toàn và bảo mật cao; đồng thời hỗ trợ chia sẻ mật khẩu Wifi để kết nối dễ dàng với các thiết bị khác thông qua mã QR.  

Đăng ký các dịch vụ FPT Telecom chỉ với vài giây trên Mini App Hi FPT 

Bên cạnh các tính năng kể trên, Mini App Hi FPT trên Zalo còn cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn và thanh toán các dịch vụ khác của FPT Telecom, nhằm nâng cao tiện ích trải nghiệm cho người dùng và tiết kiệm thời gian.

Các gói dịch vụ Internet được ưa chuộng tại FPT như F-Game Internet, Sky, Sky F1,… và combo Internet – Truyền hình được đề xuất cùng chi tiết dịch vụ ngay trên giao diện Mini App. Khi bạn có nhu cầu đăng ký, chỉ cần thao tác nhấn nút và điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký trực tiếp, đội ngũ FPT Telecom sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng. 

Để sử dụng Mini App Hi FPT trên Zalo, người dùng chỉ cần truy cập Zalo bằng số điện thoại chính chủ đã đăng ký Hợp đồng Internet của FPT Telecom. Sau đó, vào mục “Cửa hàng tiện ích” trên App Zalo sẽ tìm thấy Mini App Hi FPT cùng nhiều tiện ích Internet khác. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Mini App Hi FPT từ tin nhắn được gửi đến bởi trang Zalo chính thức của FPT Telecom hoặc sử dụng chức năng quét mã QR Code Mini App.

Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các tính năng trên Mini App Hi FPT TẠI ĐÂY

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img