Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Miệt mài chia sẻ, miệt mài ước mơ

Cuộc đời ai cũng có những ước mơ để cố gắng và phấn đấu theo đuổi. Với anh Trí, niềm ước mơ ấy chính là có thể mang những kiến thức mình tích góp được truyền đến thật nhiều người để kiến thức biến thành những kinh nghiệm quý báu mà không phải ở đâu cũng được học.

Sau khi tốt nghiệp, anh Dương Quốc Trí gia nhập ngôi nhà FPT Telecom vào năm 2005 với chuyên môn là kỹ thuật. Nhưng như là mối duyên, anh bắt đầu lấn sân sang các vị trí khác nhau trong FPT như: Ban kiểm soát chất lượng, chăm sóc khách hàng,… Ở mỗi nơi anh “ghé qua”, anh đều tạo nên dấu ấn mang đậm nét Dương Quốc Trí.

Với khả năng quan sát thông minh cùng tài thuyết phục khách hàng, phòng chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh FPT Telecom Tân Bình do anh quản lý trước đây đã đạt chỉ số cao vượt bậc. Hiện tại, các bạn thuộc phòng anh quản lý trước đây đều đã “cứng cáp” để trở thành trưởng quầy của các Chi nhánh thuộc FPT Telecom.

Đến giữa năm 2014, với lời “thả thính” từ anh Trần Quốc Đại, PGĐ Trung tâm Đào tạo nội bộ FTEL (FTC), anh Trí tiếp tục chuyến hành trình của mình tại FTC cho đến nay. Đến với môi trường mới lạ này, điểm mạnh anh có là mối quan hệ rộng cùng với sự am hiểu sâu sắc, phong phú các phòng ban ở tại FPT Telecom. Đã giúp anh trở thành cầu nối giữa ban đào tạo cùng với các phòng ban khác. Anh phục vụ những chương trình đào tạo chuẩn xác những mong muốn từ rất nhiều đơn đặt hàng khác nhau. Công tác đào tạo tại FPT Telecom là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo liên tục để tránh gây nhàm chán với nhiều thành phần học viên khác nhau. Đó có khi là những tân binh nhưng cũng có lúc lại là những giám đốc các đơn vị,.. Vì thế, anh Trí luôn chủ động tìm tòi những điều hay và chuyển tất cả thành bí quyết riêng cho mình.

Anh còn hỗ trợ và tạo ra đội ngũ giảng viên nội bộ xuyên suốt 27 tỉnh từ Bình Định đến hết 13 tỉnh Miền Tây, tạo ra các chương trình Seminar liên bộ phận, đóng góp một phần lớn trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và sử dụng gần như 100% nguồn nhân lực đào tạo nội bộ hiệu quả.

Điểm nổi trội mà rất dễ nhận thấy nơi anh Trí chính là sự kỹ lưỡng. Đến mức chiếc điện thoại Iphone 4 anh sử dụng đã 6 năm hơn mà vẫn tốt. Anh còn áp dụng điều này vào công việc. Cứ mỗi một quyết định anh đều dành cho bản thân dừng lại vài giây để suy nghĩ thật sâu, luôn có phương án dự phòng cho mọi trường hợp.

Cuộc đời ai cũng có những ước mơ để mà cố gắng, phấn đấu theo đuổi ước mơ ấy. Và với anh Trí, niềm ước mơ ấu chính là có thể mang những kiến thức mình tích góp được truyền đến cho nhiều người để kiến thức sẽ biến thành những kinh nghiệm quý báu mà không phải ở đâu cũng được học. Và không chỉ kiến thức, ngọn lửa nhiệt huyết cho niềm đam mê trong công việc mới chính là động lực và nguồn động viên để anh Trí tiếp tục cống hiến và mang đến những điều hay nhất cho công ty với công việc hiện tại.

(Chân dung TOP 100 FPT 2016)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img