Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

“Mẹ bỉm” hai con với quyết tâm Lên đỉnh No.1: “Thành công không đến từ may mắn mà xuất phát từ sự tận tâm”

Trong mỗi tổ chức, những cá nhân tận tụy và nhiệt huyết không chỉ là những viên gạch vững chắc xây nên sự phát triển mà còn là nguồn cảm hứng lan tỏa cho tất cả đồng nghiệp. Tại nhà Cáo, một trong những cá nhân luôn “chạy” hết mình, “cháy” hết sức trên con đường thực hiện mục tiêu Lên đỉnh No.1 cùng FTEL trong năm 2024 là chị Phan Thị Thơm – nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại Chi nhánh Hà Nam.

Hành trình hơn hai năm tại FTEL của chị Phan Thị Thơm không chỉ là câu chuyện về sự nghiệp mà còn là câu chuyện đầy cảm xúc về sự nỗ lực của một người vừa làm mẹ, vừa đối mặt với những thử thách trong công việc. Tại đây, chị Thơm không ngừng chứng minh rằng, tình yêu với công việc và lòng quyết tâm chính là điều kiện tiên quyết để vượt qua mọi thách thức trên hành trình chinh phục đỉnh No.1.

Những thử thách bất ngờ từ công việc và cuộc sống

Đối với chị, năm 2024 là một năm đánh dấu một bước chuyển mình lớn của bản thân. Đầu năm, chị vừa kết thúc kỳ nghỉ sinh em bé thứ hai và quay trở lại làm việc sau nhiều tháng gián đoạn. Có thể nói, đây là giai đoạn không dễ dàng khi chị vừa chăm sóc con nhỏ và vừa phải làm quen với những thay đổi mới trong công việc. “Tôi đã có những lúc cảm thấy bỡ ngỡ và thậm chí có chút lo lắng khi phải đối mặt với môi trường làm việc có nhiều điều mới mẻ hơn trước khi quay trở lại công việc sau kỳ nghỉ sinh.”, chị Thơm bộc bạch.

Với bất kỳ người mẹ nào, việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình luôn là một thách thức lớn. Chị không chỉ phải quay trở lại với cường độ làm việc cao mà còn phải sắp xếp thời gian để chăm sóc con nhỏ cũng như gia đình của mình. Không những thế, những áp lực từ phía Khách hàng cũng như những yêu cầu khắt khe và sự kỳ vọng cao từ cấp trên đôi lúc khiến chị rơi vào trạng thái căng thẳng. Đang trên hành trình tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và gia đình thì bão lũ ập tới. Các Khách hàng gặp sự cố về mạng, đội ngũ kỹ thuật không đủ để khắc phục nhu cầu lớn từ thị trường, sự giận dữ của người sử dụng dịch vụ hay cả những cuộc gọi liên tục đòi hỏi các giải pháp tức thời đã tạo ra áp lực không hề nhỏ đối với chị. 

“Có những lúc tôi cũng như toàn bộ CBNV tại Chi nhánh Hà Nam đã ở trong tình trạng vô cùng căng thẳng khi Khách hàng nào cũng cần mạng để kết nối, liên lạc và tôi buộc phải giải quyết hàng loạt vấn đề phát sinh trong cùng một lúc”, chị Thơm bày tỏ.

Nỗ lực vượt qua tất cả nhờ sự tận tâm và đồng lòng

Dù đối mặt với không ít những khó khăn, chị Thơm không bao giờ bỏ cuộc. Khi được hỏi về một trong những điều giúp chị hết mình “đạp gió rẽ sóng” vượt qua mọi thử thách, chị khẳng định đó chính là sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, sẵn sàng “cháy” nhiệt tình để hướng đến mục tiêu chạm đỉnh chung của tập thể. Bên cạnh đó, cũng chính nhờ sự hỗ trợ của Ban Giám đốc Chi nhánh Hà Nam cũng như tình thần đoàn kết của CBNV tại đây đã giúp chị đã nhanh chóng bắt kịp nhịp độ công việc và tạo ra những thay đổi tích cực.

Thời điểm khó khăn nhất khi bão lũ tràn qua cũng chính là lúc chị cảm nhận rõ nhất sức mạnh của sự đoàn kết và những nỗ lực không ngừng của đồng nghiệp nơi đây. Không chỉ ngồi tại văn phòng để tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng, chị đã cùng với các đội kỹ thuật xuống tận hiện trường kéo dây mạng, kiểm tra từng nhà để tìm hiểu và giải quyết vấn đề. “Khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy mình đang làm những việc rất có ý nghĩa. Được trực tiếp gặp Khách hàng, giúp đỡ họ khắc phục sự cố và nhìn thấy sự hài lòng trên gương người sử dụng dịch vụ khiến mọi mệt mỏi của tôi như tan biến”, chị bày tỏ.

Đối với chị, mỗi Khách hàng đều có những nhu cầu, cách ứng xử khác nhau và điều quan trọng nhất chính là phải lắng nghe, tìm ra giải pháp tốt nhất, tiết kiệm cũng như nhanh nhất cho họ. Có nhiều lúc, chị đã phải tự mình đến tận nhà Khách hàng lớn tuổi để nói chuyện trực tiếp vì qua điện thoại không thể giải quyết hết mọi thắc mắc. Chính những nỗ lực đó đã giúp chị không chỉ nhận được sự tin tưởng từ Khách hàng mà còn từ cả Ban Giám đốc chi nhánh. Bên cạnh đó, chị Thơm cũng luôn nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng để nâng cao chất lượng công việc. 

“Tôi hiểu rằng để đạt được thành công không thể dựa vào may mắn mà phải bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và học hỏi không ngừng. Vậy nên tôi luôn nỗ lực hết mình để đạt OKR, đạt mục tiêu trong công việc nhằm góp một phần giúp Chi nhánh Hà Nam cũng như FTEL tiến gần hơn đến mục tiêu Lên đỉnh No.1 mỗi ngày”, chị đẹp Hà Nam chia sẻ.

Với chị Thơm, mỗi thử thách đều là một cơ hội để chị học hỏi và hoàn thiện bản thân. Chị luôn tin rằng, chỉ cần mình sẵn sàng đối mặt với khó khăn, bản thân sẽ ngày càng trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn. Năm 2024 đã mang đến cho chị những thử thách lớn nhưng đó cũng là cơ hội để chị thể hiện bản lĩnh của mình nhiều hơn. Khi được hỏi chị sẽ làm gì trong Quý IV để tiếp tục hành trình Lên đỉnh, chị khẳng định: “Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn nữa, học hỏi không ngừng, sẵn sàng tăng tốc bản thân để cùng anh em Hà Nam vượt qua mọi thử thách và cùng nhau chinh phục mục tiêu”.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img