Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Mẹ Bỉm bật mí bí quyết “bán Box” luôn vượt KPIs mỗi tháng

Nhờ vào tính cách bền bỉ, không chịu bỏ cuộc, kết hợp cùng với những ưu điểm nổi bật của FPT Play Box. Từ đầu năm 2020 đến nay, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền luôn liên tục vượt KPIs về doanh số bán Box và mang về nhiều thành tích đáng nể khác.

Sau 4 năm ở nhà chăm con, nhận thấy bản thân cần có sự thay đổi và cải thiện kinh tế, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (VPC) đã quyết định gia nhập FTEL nhờ vào môi trường làm việc thoải mái, ổn định. Đến nay, chỉ hơn một năm gắn bó, chị đã mang về những trải nghiệm quý giá cùng thành tích đáng nể, đặc biệt là bán FPT Play Box.

Chị Huyền chia sẻ: “Vĩnh Phúc có thị trường rộng, kinh tế phát triển. Dù sản phẩm FPT Play Box có giá chênh lệch so với những thiết bị cùng loại khác nhưng khách hàng vẫn ưa chuộng nhờ vào tính năng có thể sử dụng được trong tất cả mọi tivi chứ không riêng gì SmartTV.”

Vào công ty từ rất sớm để check in, mỗi ngày chị Huyền đều ra thị trường đến gần trưa mới quay lại để “care” khách hàng của mình, và buổi chiều cũng tương tự. Cứ thế đều đặn mỗi ngày, chị vẫn tiếp cận khách hàng bằng những cách đơn giản như tờ rơi, biển bạt, sticker, survey … Tuy nhiên, khác biệt đôi chút với mọi người, trong quá trình đi thị trường, quan sát thấy những hộ gia đình đang sử dụng tivi cổ, chị sẽ tập trung vào bán FPT Play Box hơn, đánh vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hay gặp những đại lý tivi, loa đài, chị sẽ liên hệ để tăng thêm doanh số cho mình mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Chị Huyền cho biết: “Ở Box có rất nhiều tính năng ấn tượng, phù hợp với mọi lứa tuổi như: điều khiển tivi bằng giọng nói giúp thao tác nhanh và thuận tiện hơn, màn hình 4k – RAM lớn, hình ảnh cực đẹp, mang lại cảm giác thực tế … Vì vậy, trong lúc tư vấn, mình thường thăm dò nhu cầu của mỗi đối tượng. Nếu khách hàng thích hát karaoke, mình sẽ nhấn mạnh vào tính năng điều khiển giọng nói nhanh – gọn – lẹ. Khách hàng thích và am hiểu công nghệ, mình sẽ đi sâu vào thế mạnh phần mềm, hệ điều hành mới nhất của sản phẩm. Chỉ cần tin tưởng sản phẩm thực sự đem lại lợi ích cho khách hàng, thì mọi khó khăn gì cũng sẽ hóa ra dễ dàng.”

Ở FTEL, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố được đưa lên hàng đầu. Vì thế, chị Huyền luôn làm việc bằng tâm và thực sự yêu thích công việc, quan tâm đến khách hàng cũ như chăm sóc người thân trong gia đình mình dù là người lớn tuổi hay bất kỳ lứa tuổi nào.

“Có một hôm mình đến lắp FPT Play Box cho một hộ gia đình chỉ có hai ông bà lớn tuổi ở nhà, còn con cái ở xa. Sau khi được trải nghiệm sản phẩm, ông bà rất thích nhưng lại không đủ tiền chi trả nên phải thực hiện thanh toán qua 3 lần. Do là người lớn tuổi, vẫn chưa thể tiếp cận nhanh được với công nghệ nên hầu như tối nào ông bà cũng gọi tìm mình bảo ‘đầu kết nối bị hỏng rồi, không xem được…’ mình phải đến tận nhà hỗ trợ hơn nữa tháng cho đến khi hai bác sử dụng thành thạo. Đến nay, thi thoảng mình vẫn nhận được cuộc gọi từ 2 bác, nhưng là gọi đến cho bánh kẹo, trái cây … đi đâu, cũng giới thiệu sản phẩm xem hay và nhân viên rất nhiệt tình. Tính ra mình đã được giới thiệu 2 khách hàng từ chỗ 2 bác rồi.” – chị Huyền chia sẻ.

Thời gian qua, thị trường dịch vụ giải trí gặp nhiều ảnh hưởng do dịch Covid, đây là quãng thời gian khó khăn với tất cả mọi người vì khoảng cách giữa người với người là điều đặc biệt quan trọng. Doanh số bán hàng cũng vì thế mà bị kéo theo gây giảm sút không ít. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, chính vấn đề giãn cách đã khiến nhu cầu sử dụng các loại dịch vụ tăng cao, đã giúp ích cho thị trường dịch vụ mạng viễn thông rất nhiều. Lúc này, chị Huyền thường chăm sóc khách hàng cũ, nhất là những hộ gia đình đông người, có ông bà, sẽ giúp ích cho việc giới thiệu họ hàng lắp đặt sản phẩm. “Thời gian đó, mình có một ca tư vấn đại lý Box OTT, vì dịch bệnh nên chị vợ đuổi không cho mình vào nhà, chị bảo mình là Sales nên sẽ đi khắp nơi sợ mang theo bệnh. Lúc bấy giờ, hai anh em tư vấn hay giao Box đều phải hẹn nhau ở đầu ngõ một cách lén lút vì sợ bị chị ấy phát hiện. Ai cũng muốn đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân cả, nên giờ hết dịch rồi, chị lại vui vẻ và niềm nở lại với mình thôi.”

Nhờ những cố gắng không bỏ ngang những khách hàng khó tính, cũng như quan tâm khách hàng thường xuyên mà số lượng FPT Play Box được bán ra của chị mỗi tháng đều vượt KPIs đầy ấn tượng. “Bán hàng bằng tâm chứ đừng bán bằng lời nói, luôn coi khách hàng là người thân trong gia đình, sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi học cần” chính là những gì chị đã thực hiện trong suốt thời gian qua để có được thành quả này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img