Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

MC Thảo Vân tiết lộ nhiều bí mật sau 12 năm ly hôn

Gắn bó cùng “Gặp Nhau Cuối Tuần”, Thảo Vân là được xem là MC quốc dân, gây ấn tượng vì vẻ đẹp dịu dàng, cách dẫn duyên dáng. Xuất hiện lần đầu trên FPT Play trong talkshow Lối Ra, Thảo Vân đã có nhiều chia sẻ bất ngờ về cuộc ly hôn văn minh cách đây 12 năm.

Nhắc đến Thảo Vân, khán giả trong Nam ngoài Bắc đều có chung hình dung về một nữ MC có vẻ đẹp dịu dàng, cách nói chuyện dí dỏm, duyên dáng. Tên tuổi của Thảo Vân gắn liền với các show truyền hình lớn trên sóng truyền hình quốc gia, đặc biệt là Gặp Nhau Cuối Tuần và Gặp Nhau Cuối Năm.

Cuộc hôn nhân một thời giữa MC Thảo Vân và NSND Công Lý dù không ồn ào, không hé lộ nhiều chi tiết lãng mạn bay bổng nhưng cũng đủ chiếm trọn cảm tình của khán giả. Cũng chính vì thế, tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi quốc dân này đã khiến không ít người bất ngờ.

Là người phụ nữ kín tiếng, Thảo Vân đã hạn chế nhắc về chuyện cũ suốt 12 năm qua bởi “cuộc sống không như mình nghĩ, đi đến quyết định chia tay không dễ dàng chút nào”. Thế nhưng khi xuất hiện tại talkshow Lối Ra trên FPT Play, Thảo Vân đã thoát ra khỏi sự khép kín thường ngày. Cô trải lòng về những gì đã qua, hé lộ những suy nghĩ về cuộc sống hậu ly hôn.

Cuộc chiến nội tâm với suy nghĩ ích kỷ, hiếu chiến

Vẫn bằng sự từ tốn, dịu dàng mà khán giả đã quen thuộc và ghi nhớ về cô, Thảo Vân bộc lộ sự gai góc trong tính cách của mình. Chắc hẳn Lối Ra là talkshow hiếm hoi mà khán giả nhìn thấy một Thảo Vân rất khác. Cô không che giấu những suy nghĩ ích kỷ, hiếu chiến, thậm chí còn khẳng định: “Có lúc tôi chỉ muốn tung hê hết”.

Nhắc về người cũ, Thảo Vân rất thẳng thắn: “Anh Lý rất tuyệt vời về phương diện cá nhân nhưng mình không có gì hối tiếc khi chia tay, nếu còn ở với nhau không biết tệ đến thế nào”. Thế nhưng, cô nói đến những cảm xúc tiêu cực trong quá khứ như nhắc về một đối thủ. Thảo Vân tranh đấu với chúng. Dường như, chỉ khi trải qua người ta mới hiểu, chiến thắng chính mình mới là cuộc tranh đấu căng thẳng nhất. Cô đã “chiến đấu” bằng cách mỗi ngày học một chút lý trí, nhìn vào những thứ tốt đẹp hơn để vượt qua.

Ly hôn vốn đã là một chuyện khó nhưng với người nổi tiếng như Thảo Vân, chuyện tan hợp không còn là câu chuyện riêng của hai người. Từ cả hai phía, họ sẽ thiệt thòi rất nhiều trong mọi khía cạnh: sự phán xét của công chúng, hình ảnh, cuộc sống và thậm chí là kinh tế… Vượt qua “bão” lớn, Thảo Vân cho biết dù đã nhẹ nhõm nhưng cảm giác buồn vẫn chưa thể biến mất hết.

Chấp nhận dòng chảy của cuộc sống này cũng là một bài học mà Thảo Vân chỉ ra.  Có những thứ bản chất nó rất tốt nhưng không phù hợp thì có cố gắng ghép vào cũng trở nên vô nghĩa.

Lựa chọn bình yên chính là văn minh hậu ly hôn

Nói về “lựa chọn bình yên” của mình, Thảo Vân khẳng định  không có gì để hai bên phải quay lưng, cô vẫn thương chồng cũ trên góc độ quý mến. MC kỳ cựu Gặp Nhau Cuối Tuần chiêm nghiệm: “Đối xử với chuyện cũ nhẹ nhàng tưởng là cao thượng nhưng cuối cùng chính mình được hưởng nhiều nhất”.

Dù vậy, cô cho biết những mối quan hệ chung phát sinh, thứ còn lại sau khi “đường ai nấy đi” vẫn đủ khiến họ nặng lòng, trăn trở. Cho dù cái kết có thế nào thì con cái, bố mẹ hai bên, anh chị em vẫn từng là người trong gia đình, đặc biệt là những đứa trẻ. Không riêng gì Thảo Vân mà đây là nỗi niềm của rất nhiều phụ nữ hậu ly hôn. Từ góc nhìn người mẹ, cô cho biết: “Tít 5 tuổi nên chưa hiểu gì nhiều, nên đánh giá bọn trẻ đúng vị trí của chúng”.

Thảo Vân đặt quy tắc là không nói dối con, cố tạo cho con không gian sống vui vẻ, nhẹ nhàng, con lớn dần sẽ chọn thời điểm để trò chuyện phù hợp. Đó là cách giải quyết rất hay của người làm mẹ nhưng nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và phải loại bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực để cho con một môi trường sống lành mạnh. Thảo Vân cho biết chỉ giữ lại những kí ức vui, cho chính mình và cho con mình nhìn thấy trạng thái tốt nhất của bố mẹ. Cô tin rằng sau này khi con lớn sẽ hiểu lựa chọn rời xa nhau của bố mẹ là để tất cả cùng hạnh phúc.

Thảo Vân là người phụ nữ luôn lan tỏa năng lượng tích cực. Nhìn cuộc đời bằng đôi mắt dịu mát và tươi tắn, cô cho rằng “chỉ bản thân hạnh phúc sẽ chẳng làm được cái quái gì cả. Sự bình yên của mọi người trong gia đình mới chính là điều khiến mình hạnh phúc”. Sự thẳng và sâu sắc của Thảo Vân chắc chắn sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm “thoát kẹt” hậu ly hôn quý giá cho nhiều người.

Đón xem trọn vẹn câu chuyện hậu ly hôn văn minh của MC Thảo Vân tại talkshow Lối Ra số mới nhất trên FPT Play. Các số tiếp theo sẽ lần lượt lên sóng vào 21 giờ tối thứ 6 hằng tuần. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img