Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Mãn nhãn với tuyển tập phim đua xe tốc độ

Truyền hình FPT tiếp tục cung cấp tuyển tập các phim mới về tốc độ để cùng khán giả trải nghiệm sự hưng phấn qua những màn đua xe đầy táo bạo và gay cấn.

Cuộc đua thần tốc (1961) chính là đề cử đầu tiên mà Truyền hình FPT chọn lựa. Với tình huống bất khả kháng, Victor thuê Nicolas bắt cóc nữ nhiếp ảnh có biệt danh “Sắc đẹp”, cô sẽ là chiếc vé để “hợp pháp hóa” sự xuất hiện của đội tại cuộc đua. Tuy lúc đầu, “Sắc đẹp” chống cự quyết liệt nhằm thoát khỏi rắc rối bất ngờ này nhưng dần dần lại bị chinh phục hoàn toàn bởi sự phấn khích hồi hộp do tốc độ mang lại, cô đã bị cuốn vào cuộc đua với những kẻ bắt cóc mình.

Khi một nữ ca sĩ hát rock cầm lái một chiếc xe Ford GT bóng loáng đối đầu với những tay đua chuyên nghiệp từng lái xuyên màn đêm với vận tốc 200 dặm/giờ, bạn nghĩ phần thắng sẽ thuộc về ai? Hãy cùng Truyền hình FPT tìm ra câu trả lời với phim Quái xế xinh đẹp (2007) và chiêm ngưỡng sự nóng bỏng không thể cưỡng lại được qua những đường đua và cả dàn diễn viên chuyên nghiệp.

Đối với những ai yêu thích các cuộc thi tốc độ, chắc hẳn sẽ không thể chưa một lần nghe đến cuộc đối đầu của hai tay đua huyền thoại James Hunt và Niki Lauda tại mùa giải đua xe Công thức I năm 1976. Không khí khốc liệt, nghet thở và đầy kịch tính của cuộc đua có thật này sẽ được tái hiện qua phim Đường đua nghẹt thở (2013), hứa hẹn sẽ khiến người xem cảm nhận như chính mình đang có mặt tại cuộc tranh tài năm đó bằng những cảnh quay đẹp mắt và táo bạo.

Peter Robert, một cựu tay đua lừng danh bước ra khỏi ánh hào quang và đang sống bình yên với công việc cũng liên quan đến niềm đam mê thuở nào của ông, đào tạo lái xe cho người mới bắt đầu. Nhưng đến khi tên trộm Simon Keller lên kế hoạch ăn cắp 9 triệu USD và cần một tay đua kiệt xuất để hắn có thể tẩu thoát nhanh chóng thì cuộc sống của Peter hoàn toàn bị xáo trộn và thay đổi. Cựu tay đua lừng danh này sẽ đối mặt với vấn đề như thế nào? Ông sẽ chấp nhận nhiệm vụ giúp tên trộm và tên trộm có đạt được mục đích hay không? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp qua bộ phim Siêu tốc (2014).

Tuyển tập sẽ được phát lần lượt trên FPT Play, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng và tận hứng với những cảnh quay đua xe tốc độ cao.

Giờ đây, khán giả của FPT Play đã có thể thưởng thức nhiều bộ phim nổi tiếng này vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên tất cả các nền tảng (Web, Android, iOS, Windows Phone) của ứng dụng TV Online FPT Play tại đây. Riêng khách hàng của FPT Play Box có thể theo dõi phim tại chuyên mục Phim Bộ – Quốc Gia Khác trực tiếp tại website.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img