Thứ Bảy, Tháng Mười Một 30, 2024
spot_img

Mặc thời tiết nắng nóng, THA và NAN đồng lòng ra quân đẩy mạnh các POP yếu

Theo ghi nhận của PV, thời điểm này thời tiết tại Thanh Hóa và Nghệ An có cường độ thời tiết rất nóng bức so với các vùng khác trên cả nước.

Thế nhưng không ngại thời tiết, toàn quân tại 2 chi nhánh này đã cùng nhau đồng lòng ‘xuống đường’ hỗ trợ các POP yếu nhằm tăng số bán, cải thiện tình hình kinh doanh. Anh Lê Văn Bắc, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Nghệ An cho biết, sau khi đánh giá tình hình kinh doanh thời điểm này, Chi nhánh chỉ ra 3 điểm POP yếu cần phải được hỗ trợ tổng lực để tăng hiệu quả kinh doanh.

Theo đó, tất cả các đơn vị từ bộ phận chăm sóc khách hàng, kỹ thuật tới thu ngân sẽ cùng nhau ra quân với khối kinh doanh để tư vấn, đưa dịch vụ tới khách hàng một cách nhanh nhất. Dù theo đánh giá, các địa phương này có mức thu nhập không cao nên việc bán hàng cũng gây khá nhiều khó khăn.

Công tác đẩy mạnh kênh online thì không thể làm được, do vậy dù thời tiết nắng nóng thế này nhưng anh em toàn quân vẫn cố gắng đi đến từng nhà khách hàng để demo, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Các điểm bán hàng lưu động cũng được triển khai nhiều hơn quanh các khu vực yếu để vừa có cơ hội tiếp cận khách hàng, vừa quảng bá được hình ảnh của FPT Telecom. Việc quảng bá này còn được chi nhánh Nghệ An thực hiện theo phương thức đầu tư các ấn phẩm chính quy treo tại UBND, đường phố với thông điệp đại hội toàn quốc đang diễn ra.

Còn tại chi nhánh Thanh Hóa, anh Lê Đăng Huy – Trường VPGD Hậu Lộc chia sẻ trong mấy ngày hôm nay các anh em thường xuyên phải tranh thủ đi làm sớm hơn do thời tiết quá nóng. Thế nhưng tinh thần mọi người lại cực kỳ phấn khởi khi đơn vị tổ chức phối hợp ra quân giữa các phòng ban với nhau.

Cụ thể, một số phòng kinh doanh của Thanh Hóa sẽ “kết hợp nhân sự với nhau”, để chia thành các nhóm kinh doanh đi thị trường. Đây là một điểm khá đặc biệt vừa tạo không khí làm việc mới cho anh em sales, vừa giúp cho các bạn có thể học kinh nghiệm của nhau khi đi thị trường. Và mục tiêu lớn nhất chính là “kết hợp đồng lòng” hướng đến sự hiệu quả.

Đánh giá ban đầu, các điểm POP yếu sau khi được triển khai chương trình cũng đã tăng số bán lên khá cao so với ngày thông thường. Tuy chưa được như kỳ vọng nhưng đây là những tín hiệu đáng mừng của cả 2 chi nhánh Thanh Hóa và Nghệ An.

Anh Nguyễn Thanh Tùng, Trung tâm Marketing hiện đang có mặt tại các chi nhánh thông tin, “thật sự ấn tượng với tinh thần của các bạn sales ở đây. Hà Nội đã nắng rồi nhưng ở đây còn nắng hơn. Sức nhiệt có cả ở trong lẫn ngoài”. Trung tâm Marketing sẽ hỗ trợ tối đa mọi điều kiện để các đơn vị có kết quả cao nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img