Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Lượt trận thứ 2 FPT Champions League 2018: TIN và INF dắt tay nhau đi tiếp

Giải bóng đá FPT Champions League 2018 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 vào sáng ngày 8/4. Sau lượt trận này, TIN và INF đã cùng nhau chính thức bước vào vòng đấu loại trực tiếp trong khi CS cần có một chiến thắng ở lượt trận cuối.

Sau thất bại ở lượt trận ra quân, FTEL.CS buộc phải có kết quả khả quan trước FRT mới có thể hy vọng giành quyền đi tiếp. Nhưng với việc phải gặp một đối thủ cũng đang rất khát điểm đến từ Nhà bán lẻ, đội bóng thuộc bộ phận Chăm sóc khách hàng của nhà Cáo đã gặp phải những khó khăn thật sự. Thế trận cởi mở được cầu thủ hai bên tạo ra. FTEL.CS liên tục có những đợt bắn phá về phía khung thành đối thủ và nỗ lực đó được đền đáp xứng đáng bằng những bàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sự lơi lỏng trong hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Rời sân với kết quả bất phân thắng bại 4-4, FTEL.CS buộc phải vượt qua FIS.BA-GMC ở trận cuối để có thể hy vọng giành quyền đi tiếp.

Trái với tình cảnh khó khăn của FTEL.CS, FTEL.INF tiếp tục thu về kết quả thuận lợi. Vào trận với sự tự tin cao độ sau chiến thắng dễ dàng ở lượt ra quân, các cầu thủ INF nhanh chóng áp đặt thế trận trước đội bóng FIS.FPS, và kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Sự vượt trội đó đã được cụ thể hóa với 3 bàn thắng dành cho đội bóng áo trắng trong trận này. Với 2 chiến thắng liên tiếp, ghi được 6 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, các chàng trai INF cho thấy sức mạnh hủy diệt và sự ổn định cần có của một đội hạt giống. Trận đấu cuối bảng C chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với họ.

FTEL.INF (áo trắng) cho thấy sự vượt trội ở bảng C

Cùng thu về kết quả thuận lợi như FTEL.INF là FTEL.TIN. Trước đối thủ chưa có được điểm nào là FE.Greenwich, FTEL.TIN đã có những thời điểm bị đối phương dồn ép. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-1. Tuy nhiên, bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch đã được thể hiện đúng lúc, khi các cầu thủ TIN đã vùng lên và có liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 2, trước khi để đối thủ kịp gỡ lại 1 bàn trong những phút cuối trận. Kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-2, FTEL.TIN hẹn tranh ngôi nhất bảng D với FSOFT.Dragonista trong lượt trận cuối cùng.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, FTG sau thảm bại ở trận ra quân đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước FIS.ERP, trong khi FE.ĐM chia điểm với FIS.BA-GMC để cùng nhau san sẻ ngôi đầu bảng A. FSOFT.Dragonista có thắng lợi 2-0 trước FE.POLY và FSOFT.MONEY vất vả vượt qua FHO với tỷ số sát nút 2-1.

Ảnh: FPT Sport

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img