Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Lương Minh Trang: ‘Biết đâu năm 30 tuổi, tôi và Vinh Râu có thể quay lại’

Ca sĩ Lương Minh Trang chia sẻ cô cảm thấy có lỗi với chồng cũ (Vinh Râu) bởi những hành xử quá đáng khi nóng giận.

Vinh Râu và Lương Minh Trang kết hôn vào tháng 12/2017 và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Sau hơn 4 năm, Lương Minh Trang thông báo hai người đã ly hôn. Tin tức này khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. Chia sẻ trên talkshow Lối Ra của FPT Play, nữ ca sĩ trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi quyết định ly hôn. 

Cô quen Vinh Râu vào năm 2015 và được cầu hôn nửa năm sau đó. Tuy nhiên đến 2017, cặp đôi mới quyết định về chung một nhà, khi Lương Minh Trang 23 tuổi. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã có một số bản hit, tuy nhiên cô quyết định tạm dừng sự nghiệp để lùi lại, làm hậu phương cho ông xã.

Công việc viết kịch bản chiếm nhiều thời gian và chất xám, Lương Minh Trang không còn thời gian làm nhạc. Cũng vì sự bận rộn của cả hai, hôn nhân của Lương Minh Trang và Vinh Râu rơi vào bế tắc.

“Chúng tôi vẫn làm việc với nhau, vẫn đi chơi với bạn bè nhưng rất ít thời gian gặp nhau. Gần như chúng tôi chỉ có buổi tối trước khi đi ngủ vài tiếng nên chẳng nói chuyện nhiều. Tình cảm vì vậy mà cũng nhạt dần, không còn là tình yêu mà giống như hai người bạn”, Lương Minh Trang nói. Nữ ca sĩ và chồng cũ cũng không hiểu “ngôn ngữ tình yêu” của nhau, do đó không thể chiều lòng người kia.“Ví dụ tôi nói muốn ăn kem, Vinh có thể mua 2-3 triệu đồng tiền kem cho tôi, nhưng đó chỉ là bù đắp về vật chất chứ không phải tình cảm. Có thể cách yêu của Vinh sai, cũng có thể một phần do tôi. Dù hiểu và thông cảm, tôi nghĩ đến lúc mình không đi tiếp được nữa”, Lương Minh Trang kể lại.

Khi mới công bố thông tin ly hôn với công chúng, Lương Minh Trang phải đối mặt với những đồn thổi như “cắm sừng” chồng hay có người khác. Vốn là một người nóng tính, cô không thể giữ bình tĩnh trước sự xôn xao của dư luận. Người đẹp từng nhiều lần tranh cãi với khán giả, đồng thời còn ám chỉ chồng cũ không biết cách bảo vệ vợ cũ.

Nhưng giờ đây nhìn lại, cô hiểu Vinh Râu vốn hiền lành nên dù đau khổ, anh chọn cách không lên tiếng. “Lúc đó tôi quá nóng giận, giờ tôi chỉ muốn xin lỗi anh Vinh thật nhiều”, Lương Minh Trang tâm sự. 

Nữ ca sĩ thừa nhận cô vẫn nghĩ đến khả năng cả hai có thể làm lại từ đầu. “Chúng tôi cũng nói với nhau đến năm 30, biết đâu khi cả hai đều đã thay đổi, chúng ta có thể quay lại. Còn bây giờ tôi chỉ mong Vinh sống thật tốt”, Lương Minh Trang thổ lộ. 

Lương Minh Trang, sinh năm 1994 ở TPHCM. Cô tham gia ca hát từ năm 13 tuổi và được biết đến với giọng hát ngọt ngào qua những bản ballad nhẹ nhàng về tình yêu như Tan, Đứng sau một nụ cười…

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img