Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu bán hàng

Những kinh nghiệm bán hàng dành cho người mới đã được “Best Sale” Đoàn Huân (TIN HN04) chia sẻ trong chương trình “Tinh hoa nghề Bán Mạng”.

Bán hàng không chỉ đơn thuần là việc đưa ra sản phẩm “thuận mua vừa bán”, mà nó còn là việc kết nối, làm bạn, lắng nghe, thấu hiểu giữa salesman với Khách hàng.

Với những kinh nghiệm thực tế từ quá trình “Bán Mạng”, anh Đoàn Huân đã đưa ra 3 lời khuyên tối ưu dành cho người mới để trở thành một salesman bán hàng: “bạn phải học, phải hiểu sâu về sản phẩm, truyền đạt đúng thông tin Khách hàng cần, kết bạn Zalo, Facebook với Khách hàng, tận dụng các kênh mạng xã hội để đăng tải cho sản phẩm mới, kích thích phát sinh nhu cầu mua sản phẩm của Khách hàng. Trong lúc đến hỗ trợ tại nhà Khách hàng, hãy thăm hỏi nhu cầu Khách hàng, giới thiệu thêm sản phẩm mới để có cơ hội chốt thêm hợp đồng”.

Trước khi bán giỏi, mỗi best sale đều phải học hỏi mỗi ngày, tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm mới để có thể nắm bắt tâm lý Khách hàng, nắm bắt cơ hội. Không dừng lại ở việc bán đúng với nhu cầu Khách hàng, chúng ta nên kích thích, tạo nhu cầu mới cho họ. 

Nghề làm dịch vụ là thế, phải cần một quá trình rèn luyện, học hỏi dài lâu mới có thể đạt được những thành tựu to lớn. Hy vọng với những kinh nghiệm được đúc kết từ câu chuyện của anh Đoàn Huân sẽ mang đến những bài học ý nghĩa cho tân binh nhà Cáo trên hành trình “Bán Mạng” tới Khách hàng FTEL trên toàn quốc.

Xem chi tiết nội dung bài dự thi tại đây:

https://www.facebook.com/100076610090869/videos/1046027669363438/

Hướng đến kỷ niệm 25 năm sinh nhật FTEL và đẩy mạnh phương pháp học tập thông qua trải nghiệm, Trung tâm Đào tạo đã phối hợp cùng Ban Truyền Thông, Phòng văn hóa Đoàn thể tổ chức chương trình “Tinh hoa nghề Bán Mạng”. Đây sẽ là sân chơi chia sẻ kinh nghiệm làm việc, học hỏi lẫn nhau của người nhà Cáo. 

Chương trình khuyến khích mỗi CBNV FTEL đưa các tình huống thực tế thành những bài học nhỏ bằng việc quay dựng các clip/audio ngắn, hình ảnh, text … sinh động và hấp dẫn. 

Các tác phẩm được tính là hợp lệ nếu thực hiện theo các tiêu chí: Đối với clip, cần có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, độ dài không quá 5 phút, chưa từng dùng tham gia các cuộc thi khác; thể loại slide có tối đa 5 trang; dạng Word tối đa 1000 từ và dạng Audio dưới 3 phút. Dù thể hiện qua hình thức nào thì các tác phẩm phải truyền tải được một bài học ý nghĩa, đặc biệt là tạo ấn tượng, cảm xúc cho người xem dù hài hước, dí dỏm hay sâu lắng, cảm động … 

Xem chi tiết nội dung cuộc thi tại đây: https://foxnews.fpt.vn/phat-dong-cuoc-thi-tinh-hoa-nghe-ban-mang/

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img