Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Loạt kỷ niệm khó quên được người nhà Cáo chia sẻ hướng tới 13/9

Sau hơn 2 tuần phát động và triển khai, cuộc thi ảnh “ký ức FPT” đã khép lại với gần 200 bài dự thi. Mỗi một ký ức được chia sẻ lại là một khoảnh khắc riêng biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cuộc thi ảnh “Ký ức FPT” hướng tới kỷ niệm 33 năm thành lập của Tập đoàn FPT được kéo dài từ ngày 17.08 đến 03.09.2021 với mong muốn vận động tất cả các anh chị em nhà F tham gia sáng tác chia sẻ những câu chuyện, ký ức đẹp nhất về FPT dưới góc nhìn riêng của mỗi người.

Chị Lê Thị Hồng Nhung – Trung tâm HN14 thông qua cuộc thi đã kể lại những ngày được tham gia chương trình ” Trải nghiệm 72h” tổ chức vào tháng 3/2018 ở Paragon Hill Ba Vì. Đối với chị Nhung, những ngày tháng tham gia chương trình là những ngày được cùng anh em Cáo từ khắp nơi “sống và chiến đấu” hết mình. Và dường như, những ngày ấy chính là mẩu ký ức nhỏ mà quý giá mà chị không thể nào quên được.

Chị Mai Phạm Như Ý – Trung tâm Phát triển Dự án TP HCM thì kể về tâm trạng vinh dự và hạnh phúc khi là vận động viên thứ 2350/3000 được cầm lá cờ FPT – lá cờ tung bay từ Bắc vào Nam, được chuyền tay nhau qua 2340 đồng nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Những dòng văn của chị Như Ý càng gây xúc động hơn khi kể về “Hành trình kết nối” với 3000 CBNV FPT Telecom cùng nhau chạy tiếp sức qua 31 chặng, 29 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S với lá cờ FPT đã được các vận động viên giơ cao qua 2.600 km dọc chiều dài đất nước.

Cùng với chị Như Ý, chị Nguyễn Kim Khánh – Trung tâm Phát triển Dự án cũng khiến người đọc không khỏi xúc động khi chia sẻ lại ngày tham gia chương trình quỹ Thiện Nguyện S.O.I Vùng 5: Thăm nhà nuôi trẻ mồ côi Diệu Giác (Quận 2, TP HCM). Chị Khánh tâm sự rằng buổi thiện nguyện lần ấy do Vùng 5 kết hợp với chương trình đi bộ từ thiện Foxsteps tổ chức, với mong muốn được góp phần chung tay xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi trên Toàn Quốc. 

Xuyên suốt chương trình là các hoạt động vui chơi cùng nhiều phần quà trao tặng đến các em nhỏ trong Nhà nuôi trẻ mồ côi. Chị Khánh cũng gửi gắm mong muốn những phần quà sẽ trở thành một nguồn động viên tinh thần giúp các em vượt qua được khoảng thời gian khó khăn và có được một mùa trung thu ấm áp tình thương.

Hiện tại, cuộc thi ảnh “Ký ức FPT” đã khép lại và các cá nhân đạt giải cũng đã được công bố. Tuy nhiên, bên cạnh những câu chuyện được đạt giải, Foxnews biết rằng tất cả bài dự thi còn lại cũng đều là những ký ức quý giá về FPT của từng cá nhân tham gia cuộc thi. Hy vọng trong tương lai sắp tới, mỗi anh em FPT sẽ đều có thêm cho mình thật nhiều khoảnh khắc và niềm vui khi làm việc tại “ngôi nhà” FPT nhé!

Manh Manh

Nguồn ảnh: Nhiếp ảnh FPT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img