Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ Internet tương đồng với tiêu chuẩn các nước trong khu vực, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ ngày 01/06/2019 FPT Telecom đã thực hiện quy hoạch 6 gói cước cũ thành 4 gói cước SUPER bao gồm SUPER 22 (22 Mbps), SUPER 35 (35 Mbps), SUPER 50 (50 Mbps) và SUPER 65 (65 Mbps) với tốc độ băng thông vượt trội hơn.
Sau quá trình quy hoạch băng thông, Khách hàng của FPT Telecom sẽ được trải nghiệm Internet chất lượng tốt hơn, tốc độ nhanh, đường truyền ổn định. Tuy nhiên, có một bộ phận nhỏ Khách hàng bị ảnh hưởng do thay đổi giá cước khi chuyển sang các gói không tương đương.
Nhằm giúp Khách hàng hiểu rõ lộ trình quy hoạch băng thông, từ ngày 17/05/2019, FPT Telecom đã triển khai thông báo rộng rãi đến toàn bộ Khách hàng qua các kênh: SMS, email, ứng dụng Hi FPT, trang Member.fpt.vn,… về việc thay đổi gói cước nêu trên.
Lộ trình quy hoạch băng thông của FPT Telecom gồm 3 giai đoạn chính:
17/05 – 01/06/2019 – Cung cấp thông tin: Thông báo đến toàn bộ Khách hàng qua các kênh chính thức về việc quy hoạch băng thông. Trong thông báo nếu rõ: gói dịch vụ cũ của khách hàng và đề xuất gói dịch vụ theo quy hoạch mới với thông tin đầy đủ về tên gói, băng thông và tiền dịch vụ để khách hàng dễ dàng so sánh; cung cấp thông tin liên hệ, dẫn đường link để khách hàng truy cập trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi, điều chỉnh gói dịch vụ.
01/06 – 30/06/2019 – Thời gian trải nghiệm: Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm băng thông mới và tự mình đánh giá chất lượng. Trong thời gian trải nghiệm, Khách hàng có thể liên hệ với FPT Telecom để phản hồi dịch vụ và chủ động điều chỉnh gói cước phù hợp theo nhu cầu. Cũng trong thời gian này, công tác truyền thông đến Khách hàng cũng được thực hiện triệt để hơn. Bên cạnh các kênh online, FPT Telecom đã đẩy mạnh truyền thông trực tiếp thông qua thư ngỏ. Trong suốt tháng 6, nhân viên thu ngân của công ty đã trực tiếp phát thư ngỏ về thông tin thay đổi gói cước đến hàng trăm ngàn Khách hàng trên toàn quốc để đảm bảo mọi Khách hàng đều được cập nhật thông tin đầy đủ và trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn.
Từ 01/07/2019 – Chính thức áp dụng gói cước mới: Sau khi Khách hàng đã được trải nghiệm băng thông mới và có phản hồi lại với bộ phận Chăm sóc Khách hàng, FPT Telecom thông báo chính thức qua các kênh chính thống đến từng Khách hàng về gói cước và giá dịch vụ được áp dụng.
FPT Telecom cũng triển khai tiếp nhận phản hồi của quý Khách hàng qua tổng đài 1900 6600 và ứng dụng Hi FPT để lắng nghe nhu cầu sử dụng của từng Khách hàng cụ thể, tư vấn gói cước phù hợp và hướng dẫn chi tiết các bước điều chỉnh gói cước cho Khách hàng có nhu cầu. Mọi ý kiến của Khách hàng đều được ghi nhận và đưa ra các giải pháp phù hợp với mong muốn đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Khách hàng.
Trong những năm qua, FPT Telecom luôn đẩy mạnh đầu tư công nghệ, hạ tầng, phát triển những ứng dụng thông minh và nâng cao chất lượng dịch vụ. Quý Khách hàng không chỉ được sử dụng Internet chất lượng cao mà còn được trải nghiệm những tiện ích đi kèm, nội dung giải trí từ Truyền hình FPT, FPT Play Box. FPT Telecom mong rằng quý Khách hàng sẽ luôn đồng hành và tin tưởng vào sự nỗ lực của chúng tôi từng ngày trong việc cung cấp các sản phẩm vượt trội và tận tụy chăm sóc khách hàng với tinh thần cầu thị.