Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Lộ diện thiên thần nhí đoạt giải cuộc thi “Con xinh không nào” của Truyền hình FPT

Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi “Con xinh không nào?” do Trung tâm Dịch vụ Truyền hình tổ chức đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia từ các CBNV thuộc Trung tâm. Sau nhiều ngày bình chọn hồi hộp, BTC đã công bố các thiên thần nhỏ đạt giải chung cuộc.

Từ 01/06 đến 08/06, cuộc thi ảnh Online “Con xinh không nào” được diễn ra, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cán bộ nhân viên Truyền hình FPT.

 “Con xinh không nào” là cuộc thi nhằm tạo sự kết nối, giao lưu hình ảnh những thiên thần nhí với niềm tự hào, yêu thương của các cán bộ nhân viên người nhà Truyền hình FPT. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của nhiều cán bộ nhân viên có con nhỏ, bên cạnh đó là những lượt bình chọn của CBNV nhà Truyền hình.  Sau một tuần chương trình diễn ra với biết bao hồi hộp, BTC đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng.

Với sự tự tin cùng vẻ ngoài mũm mĩm ‘sao y bản chính’ như phụ huynh Bùi Anh Tuấn, Trưởng phòng Studio, thiên thần nhỏ Bùi Nguyễn Hiền Thục với nickname 'Chelsea' đã nhận được tình cảm của đa số độc giả với việc nhận được nhiều lượt Yêu thích nhất.

"Chàng trai' Mía –  Nguyễn Phương Đông của mẹ Dương Thị Thu Thùy, Phòng Nội dung đã nhận được nhiều lượt thả tim của mọi người nhất với sự đáng yêu như chính tên gọi của mình. 

Một thiên thần nhỏ khác đã tạo nên nhiều lượt bình luận của cán bộ nhân viên Truyền hình FPT đó chính là bé Nguyễn Ngọc Thiên Kim, bố của bé là anh Nguyễn Mạnh Tuấn, Phòng Dịch vụ truyền hình.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao thưởng đến thiên thần có lượt thích nhiều thứ 2 thay cho giải nhiều lượt share nhất là công chúa nhỏ Nguyễn Vân Anh của anh Nguyễn Huy Vũ, Phòng Dịch vụ truyền hình.

Giải phụ của cuộc thi thuộc về hình ảnh các thiên thần nhí được gửi về BTC sớm nhất dành cho các bé của các phụ huynh Trần Minh Quân, Nguyễn Đăng Khoa, Lê Thương Ngọc Cẩm.

Hai hotboy Nguyễn Tuấn Khang và Nguyễn Tuấn Khanh của anh Nguyễn Đăng Khoa, Phòng Dịch vụ truyền hình.

Hai công chúa Pony & Bambi – Nguyễn Lê Khanh và Nguyễn Lê Khánh đáng yêu của mẹ Lê Thương Ngọc Cẩm, Phòng Nội dung.

Bé Trần Phương Nghi con gái của ba Trần Minh Quân, Trường phòng Giải pháp kỹ thuật.

Cuộc thi ảnh online “Con xinh không nào” được tổ chức bởi Truyền hình FPT, khởi động từ 01/06- 08/06. Đối tượng tham gia ảnh là các bé trong độ tuổi từ 0- 15 tuổi của cán bộ nhân viên Truyền hình FPT. Với giải nhiều lượt like nhất, giải nhiều lượt thả tim nhất, giải nhiều bình luận nhất, giải nhiều lượt share nhất, phần thưởng sẽ là voucher mua sách trị giá 500.000 đồng; Giải phụ sẽ là phần quà hấp dẫn đến từ BTC.

Ảnh: Ban Tổ chức 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img