Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Lộ diện tài năng của tân Đại sứ Truyền hình FPT

Không chỉ sở hữu nét đẹp ưa nhìn tự nhiên, Nguyễn Thị Hồng Hạnh CS-FTEL Gia Lai còn có khả năng ca hát và làm người dẫn chương trình cực kỳ ấn tượng. Cô là một trong 9 gương mặt xuất sắc nhất vượt qua gần 1500 ứng viên để trở thành đại sứ Truyền hình FPT.

Đây là kết quả của cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT” do Truyền hình FPT thực hiện, nhằm phát hiện và vinh danh những gương mặt xuất sắc đại diện truyền thông hình ảnh dịch vụ tới khách hàng. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, thiết thực giúp đội ngũ kinh doanh của Truyền hình FPT trao đổi, trau dồi kỹ năng bán hàng.

Trong số 70 ứng viên lọt vào vòng chung kết, Hội đồng thẩm định đã cân nhắc kỹ càng và chọn lọc được 9 gương mặt xuất sắc nhất trở thành đại sứ. Đây đều là những ứng viên phù hợp nhất, tự tin nhất để lan tỏa hình ảnh, dịch vụ của Truyền hình FPT tới khách hàng.

Cũng theo kết quả của cuộc thi, BTC đã chọn ra phần thi ấn tượng nhất thuộc về Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trung tâm chăm sóc Khách hàng (CS) của FPT TELECOM. Trong video dự thi của mình, Cô nàng nhà “Cáo” vùng 4 đã thể hiện nhiều tài năng vô cùng hấp dẫn đầy duyên dáng như đánh đàn, ca hát, làm MC.

Trong công việc, Hồng Hạnh chia sẻ rằng mặc dù thường xuyên phải gặp những khách hàng khó tính, nhưng chính những điều này sẽ mang cho bản thân sự trải nghiệm để trưởng thành. Tân đại sứ nhấn mạnh: “sự bình tâm và thấu hiểu sẽ giúp chúng ta phục vụ khách hàng được tốt hơn và mong muốn sẽ cùng với tất cả đại gia đình FPT thực hiện những điều tuyệt vời để đưa Truyền hình FPT trở thành người bạn của mọi nhà”.

Cùng xem bài dự thi của Nguyễn Thị Hồng Hạnh tại đây!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img