Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Lộ diện quán quân tháng 7 của Cuộc thi ảnh

Trải qua 5 tuần của chặng 1, Cuộc thi ảnh “FPT Telecom – Khoảnh khắc tuổi 20” (từ ngày 11/7/2016 đến hết ngày 14/8/2016) với nhiều tác phẩm giàu cảm xúc mà các thí sinh tham dự, mỗi một tuần lại là một hình ảnh mới mẻ tới từ khắp các vùng miền trên đất nước. Theo đó, Quán quân tháng 7 đã thuộc về tác giả Nguyễn Anh Nhật (TIN HO).

Cuộc thi ảnh với quy mô không lớn nhưng đã thu hút được rất nhiều CBNV tham gia, số lượng tác phẩm dự thi lên tới 103 tác phẩm tới từ 46 đơn vị khác nhau trên Toàn quốc. Sau một quá trình cân nhắc và lựa chọn kỹ càng, Ban Giám khảo đã tìm ra được tác phẩm của tháng với chủ đề Tháng 7 – Con người FPT Telecom.

Hình ảnh một Cán bộ kỹ thuật len lỏi giữa khe hở của bức tường, nhưng nụ cười vẫn nở trên môi cho thấy một tinh thần làm việc hăng hái và lạc quan. Hình ảnh ấy truyền cảm hứng cho mọi người đúng như Nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi đã nhận xét:” Đây là một bức ảnh có bố cục đẹp, có chiều sâu. Bức ảnh đã thể hiện được hình ảnh con người FPT Telecom hăng say lao động, dù gặp khó khăn, vất vả thế nào vẫn tràn đầy nhiệt huyết”. Tác phẩm "Người chưa bao giờ tắt nụ cười" của tác giả Nguyễn Anh Nhật đã được các giám khảo thống nhất lựa chọn sau khi đã đánh giá dựa trên các tiêu chí của thể lệ cuộc thi.

Số lượng tác phẩm của các tuần cũng khá chênh lệch nhưng chất lượng của tác phẩm thì khá đồng đều, qua đó cho thấy sự nghiêm túc tham gia của các tác giả. Sau đây là bảng tổng hợp các tác phẩm được yêu thích nhất hàng tuần của chủ đề tháng 7 và thông tin của các tác giả:

Chủ đề tháng 7 khép lại, chủ đề tháng 8 (Khoảng khắc công việc – đam mê và sáng tạo) được mở ra hứa hẹn sẽ đem tới những phút giây ganh đua hấp dẫn của các thí sinh. Xin nhắc lại với các thí sinh về thể lệ bình chọn cho các tác phẩm như sau:

Mỗi tài khoản facebook cá nhân khi muốn bình chọn cho tác phẩm yêu thích cần theo các bước sau:

Like fanpage: https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn

Like ảnh: 1 like tương đương 1 điểm

Share ảnh ở chế độ public: 1 share tương đương 2 điểm

Đối với mỗi tác phẩm dự thi, mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được share một lần.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img