Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Lộ diện 8 gương mặt vào vòng chung kết giai đoạn 1 Sáng tạo 20

Trải qua các vòng chấm thi sơ loại của giám đốc chi nhánh, vòng chấm thi của Ban giám khảo chuyên môn, Ban tổ chức đã xác định được 8 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết của giai đoạn 1 chiến dịch Sáng tạo 20 .

Theo ghi nhận từ Ban tổ chức, chủ đề Tăng năng suất lao động – Công nghệ và Đổi mới là chủ đề nhận được nhiều sáng kiến gửi về của CBNV FPT Telecom trên toàn quốc, xếp sau đó lần lượt là chủ đề Giảm rời mạng Quản trị trải nghiệm khách hàng (C.E.M) và Tiết kiệm.  

Chính thức khởi động từ ngày 19/5/2016 và khép lại chặng đua 1 vào lúc 17h30 ngày 8/7, Ban Giám Khảo Vòng 1 là các GĐ Chi nhánh, đơn vị đã tuyển chọn được 65 bài dự thi tiềm năng bước vào vòng trong.

Ở vòng chấm thi tiếp theo, các sáng kiến sẽ được phân theo từng Bảng chủ đề và gửi về Ban giám khảo chuyên môn là Giám đốc Vùng, Trung tâm và Trưởng các Phòng/Ban chức năng chấm thi theo các tiêu chí: Sáng tạo, Ứng dụng, Khoa học và Hiệu quả.

Trải qua các vòng chấm thi chặt chẽ và công tâm, Ban tổ chức đã xác định được 8 bài dự thi cao điểm nhất của mỗi Bảng chủ đề để bước tiếp vào vòng chung kết trình bày với Ban điều hành của công ty.

Ở bảng chủ đề Tăng năng suất lao động – Công nghệ và Đổi mới, thí sinh Ngô Văn Trung (chi nhánh Hải Dương), Nguyễn Thanh Tùng (FCAM), Bùi Quốc Khánh (TIN HO), Đỗ Văn Việt (chi nhánh Hưng Yên), Trịnh Thị Phượng (Chi nhánh Kiên Giang) sẽ là những thí sinh bước tiếp vào chung kết.

Với ý tưởng “Bổ sung phím nóng Call-to-action gọi tổng đài hỗ trợ cho ứng dụng FPT Remote”, chị Nguyễn Trang Đài (Truyền hình FPT) sẽ cùng sáng kiến “Áp dụng tính năng tracking của mobinet khi Nhân viên TK-BT thực hiện công việc” của anh Nguyễn Trọng Huy Thông (TIN HO) đại diện cho chủ đề Quản trị trải nghiệm khách hàng (C.E.M) trình bày trước Ban điều hành.

Sáng kiến “Chế tạo Tool đo port phiến Krone an toàn trên hạ tầng ADSL” của anh Đặng Văn Sơn (TIN HO) là ý tưởng duy nhất thuộc chủ đề Giảm rời mạng có mặt tại vòng thi cuối cùng này.

Chủ đề Tiết kiệm là chủ đề duy nhất không có bài dự thi nào đạt mức điểm yêu cầu của Ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Theo thông báo của Ban tổ chức, các thí sinh ở vòng thi chung kết sẽ có một tuần để phát triển bài dự thi bằng một trong các hình thức sau: sản phẩm demo, video clip, power point,… Mỗi thí sinh sẽ có 10 phút trình bày và 10 phút trả lời câu hỏi phản biện với Ban điều hành qua hệ thống phòng họp TP ở tòa nhà FPT Cầu Giấy và FPT Tân Thuận 2. Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 8.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã công bố giải Ngựa chiến trị giá 1 triệu đồng thuộc về thí sinh Ngô Văn Trung – Chi nhánh Hải Dương và với tinh thần nhiệt huyết của cả tập thể, TIN đã nhận được giải thưởng Đồng đội trị giá 2 triệu đồng.

Song song đó, Giai đoạn 2 của Chiến dịch Sáng tạo 20 đã chính thức nhận bài dự thi qua đường link: http://gg.gg.sangtao20

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img