Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Lộ diện 8 đội vào vòng Tứ Kết “Đấu Trường Liên Quân Mobile Nhà Cáo – Giải Đấu Mùa Xuân”

Vào hai ngày 17 – 18/02 vừa qua,  vòng loại của “Đấu Trường Liên Quân Mobile Nhà Cáo – Giải Đấu Mùa Xuân” đã diễn ra với sự tham gia của 150 đội thi trên toàn quốc. Kết thúc vòng loại, BTC đã tìm ra 8 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho 7 vùng + 1 HO đi tiếp vào Vòng Tứ Kết.

Đến nay, không thể phủ nhận rằng Liên quân Mobile đã trở thành một hình thức giải trí quen thuộc của nhiều người nhà Cáo. Chính vì vậy, Giải Đấu Mùa Xuân năm nay dành riêng cho người FTEL đã thu hút đông đảo các đội tham gia.

Xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra vòng loại, cuộc thi đã ghi lại nhiều cảm xúc từ hạnh phúc vỡ òa hay tràn đầy nuối tiếc… và cả những chia sẻ về trải nghiệm mới lạ của các tuyển thủ khi thi đấu game trên đường truyền Internet FPT tích hợp tính năng Ultra Fast.

Cụ thể, sau 2 ngày thi đấu đầy căng thẳng giữa các đội chơi cũng như sự điều phối chuyên nghiệp của 20 trọng tài tới từ Garena, 8 đội chơi xuất sắc đại diện cho 7 vùng và ban HO đã chính thức ghi tên mình vào vòng Tứ Kết.

Dưới đây, xin chúc mừng 8 đội thi đã bước vào vòng Tứ Kết:

Tuy đều đã xuất sắc vượt qua vòng loại, cùng quyết tâm thi đấu hết sức mình, các đội đều khiêm tốn chia sẻ rằng bản thân cũng rất bất ngờ và vinh dự khi được bước chân vào vòng Tứ Kết.

Anh Lê Mạnh Cường – Đội trưởng team TIN2 ESPORTS đại diện Vùng 1 chia sẻ sự lo lắng và hồi hộp của bản thân khi chuẩn bị bước vào vòng loại cùng anh em. Vì trước khi chính thức thi đấu, anh và đồng đội chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để tập cùng nhau và lên chiến lược cụ thể cho trận đấu. 

Cùng tâm trạng đó là đại diện Vùng 2 là TQG Team do anh Khổng Đức Giang làm đội trưởng. Anh và đồng đội đều cảm thấy rất hồi hộp và khá “run” trước khi bước vào vòng loại. Tuy nhiên, sau khi cùng nhau nắm chắc “tấm vé” vào vòng Tứ Kết, anh lại tự tin khẳng định: “ Mình nghĩ team có thể được giải nhất Toàn quốc”.

Không chỉ vậy, SG15 Team được đặc biệt trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ căng thẳng đến hồi hộp, lo lắng và cuối cùng là vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng và trở thành gương mặt đại diện cho Vùng 5 tranh tài cùng các đội tuyển trên cả nước.

Anh Vũ Minh Đức – đội trưởng SG15 Team kể lại về mục tiêu của anh em lần này là sự quyết tâm cố gắng và luôn phải giữ lửa để thi đấu vì bản thân đang mang trên mình màu áo của Trung Tâm Kinh Doanh SG15 . Anh cũng gửi lời cảm ơn đến Giám đốc Chi nhánh cùng với các Trưởng Phòng, cũng như các anh chị đồng nghiệp khác đã tiếp thêm lửa cho team trong giải đấu lần này.

Không dừng lại ở những dòng cảm xúc, các đội chơi cũng tỏ ra rất hào hứng về trải nghiệm của mình khi lần đầu tiên được sử dụng tính năng Ultra Fast của Internet FPT.

 

Anh Phan Anh Nguyên – đội trưởng team eSport Vùng 3 – Liên Quân HDG cho rằng đường truyền Internet có tích hợp Ultra Fast rất ổn định,  không có hiện tượng bất ổn và cũng giảm hẳn hiện tượng giật, lag. Các thành viên trong đội cũng đều đồng ý khi cho rằng Ultra Fast đem đến những trải nghiệm rất tuyệt vời khi chơi tựa game như Liên Quân Mobile.

Cùng suy nghĩ với anh Nguyên là team eSport HO – “INF-TKHT Liều Mạng” do anh Nguyễn Thanh Sang làm đội trưởng. Anh cùng đồng đội cũng chia sẻ rằng đường truyền Ultra Fast đã có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ giữ vững phong độ của Team lần này.

Các đội chơi đều mang trong mình rất nhiều kỳ vọng và sự quyết tâm “rực cháy” hướng về chức vô địch. Trong đó, team eSport Vùng 6 – BTHT – DNI do anh Nguyễn Thương làm đội trưởng tự tin khẳng định rằng: “Dù được trở thành đội đại điện vùng 6 tham gia phong trào của FTEL đã là một niềm vinh dự, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm lấy được hạng cao nhất. Có thể các đội lọt vào vòng tứ kết đều rất mạnh nhưng chúng tôi quyết tâm vào vòng cuối cùng”.

Anh Trần Thái Thành Nghĩa – đội trưởng Team Vùng 7 chia sẻ: “Đã tới vòng Tứ Kết, 65 mãi Đỉnh, chiến đấu hết mình, không ngán một ai!”, thể hiện rõ được sự quyết tâm của mình và đồng đội. 

Các đội chơi khác cũng đều rất tự tin và hoàn toàn tin tưởng vào đồng đội mình, hứa hẹn một trận Tứ Kết bùng nổ và đầy máu lửa! Cùng Foxnews theo dõi và cổ vũ cho tất cả các “anh tài” trong trận Tứ Kết sắp tới nhé!

Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào 18h ngày 22 & 24/02 theo thể thức BO3 và bán kết diễn ra vào 18h00 ngày 26/02 theo thể thức BO3. Hai đội chiến thắng ở vòng bán kết sẽ giành tấm vé tới trận Chung kết được tổ chức vào 18h ngày 27/02 với thể thức thi đấu BO5. Các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết sẽ được livestream trên group Phong Trào FTel – Fil.

Với mục đích xây dựng sân chơi cho người FTEL, gắn kết tinh thần ngoài giờ làm việc, và mong muốn nâng cao trải nghiệm của nhà Cáo về –  tính năng được hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thăng hoa tuyệt vời dành cho nhóm khách hàng game thủ, giúp giảm độ trễ, giảm giật lag.. trong suốt quá trình chơi game.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img