Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Livestream của Vùng 3, Vùng 4 đẹp như TV Shopping trên truyền hình

Nếu dùng một từ để miêu tả về kết quả của 2 đội Rồng S4S và Bão Miền Trung về việc thực hiện livestream trong tuần vừa qua thì đó chính là chuyên nghiệp.

Điều này được thể hiện qua hình thức và hình ảnh truyền tải tới tất cả những khán giả, Khách hàng theo dõi livestream của 2 đội. Nếu như bạn đã từng xem một chương trình TV Shopping trên truyền hình như thế nào thì 2 livestream của 2 đội cũng “đẹp” như vậy. Chuyên nghiệp từ việc chuẩn bị bố cục nội dung, từ những minigame nhỏ trong livestream để giữ chân người xem và chuyên nghiệp ở phong thái thể hiện, cách truyền tải thông tin tới người xem.

Click để Livestream đội Rồng S4S: https://www.facebook.com/mangfptnghean/videos/239570331599969 

Đội phó Rồng S4S chị Nguyễn Thị Lan Anh (Giám đốc Chi nhánh Điện Biên) chia sẻ: “Khâu chuẩn bị của đội rất kỹ lưỡng từ hình ảnh, nội dung đến kỹ thuật nên trong livestream không gặp sự cố nào xảy ra. Tiếc một điều ở chỗ thời điểm diễn ra là lúc toàn FTEL có tới 4 livestream nên lượng khán giả cũng bị chia ra rất nhiều. Tuy nhiên kết quả vẫn tốt đẹp như kỳ vọng”.

Còn với Bão Miền Trung, Đội trưởng Nguyễn Thế Quang (Giám đốc Vùng 4) nhận định về những buổi livestream như thế này vừa giúp phát triển được khách hàng mới vừa giúp Chăm sóc Khách hàng cũ. Do vậy việc chuẩn bị cho một chương trình livestream cần được đầu tư từ hình thức tới nội dung rất chi tiết và chỉn chu, đòi hỏi sự tham gia phối hợp của liên bộ phận trong chi nhánh.


Click để Livestream đội Bão Miền Trung: https://www.facebook.com/danangfpttelecom/videos/647757753256663

Một chương trình thành công phải làm tốt 3 khâu từ công tác chuẩn bị để tăng sức hút chương trình, mang lại nhiều người xem nhất. Lúc livestream quảng bá sản phẩm dịch vụ đang được làm rất tốt tuy nhiên sau chương trình phải bám sát Khách hàng, bỏ công sức để tìm hiểu yêu cầu và giải đáp tới từng Khách hàng. Khối lượng công việc trên rất lớn, cần sự phối hợp rất chặt chẽ và đến cùng của từng người trong ekip livestream.

Trong thời gian vừa qua, nhất là thời điểm dịch bệnh phức tạp khiến cho FPT Telecom không thể tiếp cận Khách hàng bằng kênh truyền thống thì online trở thành hình thức được áp dụng nhiều hơn, các hoạt động dịch chuyển từ offline sang online đa dạng, trong đó có cả livestream. Theo Ban Marketing (FPT Telecom), chỉ trong thời gian ngắn khoảng 1 tháng cả nước đã thực hiện gần 30 sự kiện livestream thu hút hàng triệu Khách hàng, giúp cho hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ của Chi nhánh/Vùng Kinh doanh hiệu quả hơn trong mùa dịch.

Trong không khí toàn FTEL đang thực hiện Chiến dịch S4S – sử dụng công cụ online là mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh, tăng doanh thu cho công ty thì Ban Điều hành mong muốn những chương trình Livestream tiếp tục được triển khai nhiều hơn nữa.

Đường đua Xa lộ KOLs Livestream gồm 2 vòng thi,

Vòng 1: Thi đấu kiến thức – Mỗi đội sẽ cử 100 thành viên tham gia thi đấu trên cổng Đào tạo của Trung tâm Đào tạo FTC.

Thời gian thi đấu từ 00:00 ngày 23/11 đến 23:30 ngày 24/11. Tổng câu hỏi là 15 câu, trả lời trong 10 phút. Mỗi thành viên có 01 lần làm bài thi duy nhất.

Vòng 2: Thi đấu Livestream – 8 đội được bốc thăm ngẫu nhiên tạo thành các cặp đấu đối kháng. Trong thời gian thi đấu (được BTC công bố cho Vòng 2), các đội sẽ thực hiện livestream trên các Fanpage của Đội đã đăng ký với BTC. Các Đội sử dụng công cụ là phần mềm Xinhxinh tại http://xinhxinh.live/ (có sẵn trên App Store và CH Play) để thực hiện livestream.

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/du-an-s4s-khoi-dong-duong-dua-moi-toan-quoc-cung-livestream-chot-don/

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img