Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Liệu bạn có đang bị rối loạn lo âu?

Dẫu biết, lo âu cũng là một trong những trạng thái bình thường của con người. Thế nhưng nếu nó xuất hiện một cách dày đặc và rối loạn thì sẽ vô cùng nguy hiểm.

Đã bao giờ bạn bắt đầu một ngày mới với những nỗi sợ hãi khó lý giải, hay có những khi bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng quá mức, hậu quả là chính bạn và những người xung quanh đều bị tụt cảm xúc chưa? Liệu có bao giờ bạn cảm thấy tự nghi ngờ chính mình và đặt ra nhiều nghi vấn về bản thân và mọi thứ xung quanh chưa?

Ảnh: Internet

Thỉnh thoảng lo âu là một phần bình thường của cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bị rối loạn lo âu thường xuyên, kéo dài, dữ dội và quá mức về các tình huống hàng ngày, ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của một người thì đó lại là vấn đề rất đáng quan tâm.

Thông thường, rối loạn lo âu là biểu hiện các đợt lặp đi lặp lại của cảm giác lo lắng dữ dội và sợ hãi hoặc kinh hoàng tột độ lên đến đỉnh điểm trong vòng vài phút (cơn hoảng loạn-panic attacks). Những cảm giác lo lắng và hoảng sợ này cản trở các hoạt động hàng ngày, khó kiểm soát, không tương xứng với mức độ nguy hiểm thực tế và có thể tồn tại trong thời gian dài.

Nhận thức được sự ảnh hưởng nghiêm trọng của căn bệnh này, FTC ( Trung tâm đào tạo) đã phối hợp cùng EXM (Phòng quản trị trải nghiệm nhân viên) tổ chức buổi Talkshow Health talk “Kiểm soát rối loạn lo âu”. Chương trình dự kiến sẽ giúp CBNV tham gia hiểu được một số khái niệm về cảm xúc, stress, lo âu, dịch tễ – nguyên nhân – các biểu hiện của rối loạn lo âu cũng như các phương pháp để quản lý chúng với sự tham gia của Khách mời THS, Bác sĩ Nguyễn Khắc Dũng – Chuyên khoa tâm lý bệnh viện tâm thần Mai Hương.

Chương trình dự kiến được tổ chức tại Phòng FPT PLay, tầng 8, khối 21 tầng FPT Tower vào 14:00 ngày 6/6/2023. CBNV có mong muốn tham dự hay nhanh chóng đăng ký tham dự TẠI ĐÂY trước 17h00 ngày hôm nay (25/05/2023) nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img