Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Liên quân BO nhà Cáo được lì xì ‘Bitcoin’ trong ‘Hội chợ Xuân BOBO’

Trang trí đậm hương vị Tết xưa, trò chơi dân gian độc đáo, các phần biểu diễn văn nghệ đa phong cách, lì xì bằng đồng ‘Bitcoin’… là những điểm nhấn thú vị tại tiệc liên hoan cuối năm khối BO của FPT Telecom.

Chương trình “Year End Party” khối BO FTEL diễn ra tối ngày 7/2 tại căng- tin tòa nhà FPT Tân Thuận, có sự tham gia của hơn 170 CBNV đến từ khối BO gồm các phòng ban: BDD, FAF, PMP, FAD, FHR, FCC,FTC, FUN.

Không gian sảnh trước căng tin tòa nhà FPT Tân Thuận 2 được trang trí cờ hoa rực rỡ, ngập tràn sắc xuân với những hiện vật đậm phong vị Tết cổ truyền Việt Nam như mái nhà tranh xưa, mai vàng, bánh chưng, bánh tét. Khu vực đã thu hút rất nhiều CBNV đến để check-in. Đặc biệt, 100 người đến sớm nhất đều nhận được đồng bitcoin xinh xắn lưu niệm, những người sau đó sẽ nhận được tờ 100 USD óng ánh vàng.

Đặc biệt, 100 người đến sớm nhất đều nhận được đồng 'Bitcoin' làm quà lưu niệm. Những người khác chậm chân hơn cũng sẽ nhận được tờ 100 USD mạ vàng do ban Tổ chức gửi tới.

Bên cạnh đó, các gian hàng trò chơi: Bầu cua tôm cá, ném vòng, ném ly, tài xỉu… như hội chợ xuân ngày xưa cũng thu hút người chơi. Như được trở về với tết xưa, thần dân nhà Cáo ‘xuống xác’ tại các gian hàng trò chơi bầu cua, khiến chị Đỗ Thị Hằng và Võ Thị Lành phụ trách khu vực này phải 'toát mồ hôi' để… đếm tiền lẻ.

Sự hóa thân thành hai cô MC xinh đẹp của Phan Nhật và Quang Huy làm người tham dự vô cùng phấn khích khi vừa xuất hiện, xuyên suốt chương trình là những màn tung hứng dí dỏm, khiến người tham gia cực kỳ bất ngờ, thú vị và nhiều phen “khóc thét”.

Bước vào phần lễ, các lãnh đạo cùng nhau mở rượu sâm-panh khai tiệc, chúc mừng cho thành công của FPT Telecom trong năm qua. Trong năm 2018, ban lãnh đạo FPT Telecom mong muốn tập thể công ty phát triển hơn nữa, sologan “More Digital – More Value” được hô vang.

Chị Phạm Thị Thanh Toan, nguyên Giám đốc Nhân sự FPT Telecom cũng nhận lời mời đến tham dự chương trình. Chị khá thích thú khi thấy không gian căng-tin quen thuộc giờ đây đã biến hóa để trở thành một hội chợ xuân đầy màu sắc, chính vì thế chị tài trợ ngay cho chương trình khi nghe MC ‘than khóc’.

Phần thi Văn nghệ tiếp tục góp mặt một tiết mục đến từ Liên quân FCC – FTC với “Vũ điệu say rượu”.

Phòng Văn hóa và Đoàn thể đậm chất STCo với màn biểu diễn “Mệt quá trời ơi” viết lại lời của bài hát  “Bao giờ lấy chồng” nói về việc khó khăn chẳng là gì khi bên cạnh ta luôn có những người đồng đội.

Trò chơi nhận diện sếp “bá đạo” khiến lãnh đạo không ngừng móc ví. Luật chơi là BTC sẽ đưa ra các đặc điểm nhận dạng yêu cầu lãnh đạo phải nhận ra mình và bước lên sân khấu. Nhận ra càng trễ thì mức phạt sẽ càng cao. Trong trò chơi này, anh Trương Tiến Trí – Ban đường trục là người khiến cả khán phòng “phát cuồng” vì liên tục nhận sai bản thân mình và phải “móc ví” liên tục.

Phần được mong đợi nhất của chương trình là bốc thăm trúng thưởng. Sau những phút bốc số kịch tính thì chủ nhân của chiếc tivi duy nhất đã thuộc về chị Vũ Nữ Mai Phương của Ban Nhân sự, bên cạnh đó giải nhì là chiếc Nokia 2 và giải ba là FPT Play Box đều gọi tên Ban đường trục.

Kết thúc chương trình, tiết mục văn nghệ xuất sắc và nhóm nhảy xuất sắc được trao thưởng khích lệ tinh thần. Theo đó, nhóm các “cô ba Sài Gòn” AF là tiết mục văn nghệ hay nhất và nhóm nhảy HR đạt giải trò chơi nhảy theo nhạc.

Chương trình là dịp để các cán bộ nhân viên khối BO FPT Telecom tại TP HCM ngồi lại cũng nhau để nhìn lại một năm đã qua với nhưng thành công rực rỡ, đồng thời chia sẻ về những dự định 2018.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img