Thứ Năm, Tháng Tư 24, 2025
spot_img

LEVEL UP MỖI NGÀY CÙNG NHÀ CÁO SỐ 11: THIẾU “CHỦ ĐỘNG” TRONG VIỆC HIỂU KHÁCH HÀNG

LEVEL UP MỖI NGÀY CÙNG NHÀ CÁO là ấn phẩm truyền thông nội bộ định kỳ của Phòng Truyền thông Nội bộ (FICD) phối hợp với Ban Chất lượng (FTQ) sản xuất nhằm giúp CBNV nhận diện những “câu chuyện đáng tiếc” trong công việc. Từ đó, công việc được cải tiến “tốt hơn”, CBNV sẽ level up mỗi ngày.

Trong quá trình tư vấn bán hàng:

– Nhân viên cần chủ động kiểm tra các thông tin liên quan của Khách hàng trước khi tư vấn, nhằm đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp và sát với nhu cầu thực tế.

– Với những trường hợp Khách hàng có lưu lượng sử dụng cao hoặc vừa trải qua quá trình bảo trì, nên cân nhắc:

+ Chủ động đề xuất chính sách ưu đãi phù hợp để gia tăng trải nghiệm và giữ chân khách hàng.

+ Xem xét thực hiện hỗ trợ tại nhà ngay từ lần trao đổi đầu tiên, giúp nắm bắt chính xác lý do hủy và kịp thời đưa ra phương án phục vụ hiệu quả hơn.

Mỗi ngày là một cơ hội để nâng cao trải nghiệm khách hàng, biến những tương tác nhỏ thành giá trị lớn. Bằng cách lắng nghe, thấu hiểu và cải tiến liên tục, chúng ta có thể mang đến dịch vụ tốt hơn hôm qua.

Đừng để cơ hội tạo ấn tượng tích cực trôi qua – hãy chủ động, sáng tạo và nâng cấp từng chi tiết trong hành trình khách hàng. Khi họ hài lòng hơn mỗi ngày, đó cũng là lúc chúng ta tiến gần hơn đến thành công bền vững.

Mời bạn đóng góp ý kiến tại đây: https://forms.gle/zf3p9fpNK54fSumEA

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img