Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Leader Talk 20 chính thức có mặt tại miền Nam

Sau nhiều cuộc hành trình mang những câu chuyện chia sẻ đến các chi nhánh ở khu vực miền Bắc và miền Trung, “Leader Talk 20 – Fox tự hào có tôi” đã chính thức “đặt chân” đến miền Nam vào ngày 06/12 sắp tới. Chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày tại các chi nhánh lớn tại khu vực miền Tây và Đông Nam Bộ gồm có: Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh.

Sau các chi nhánh ở khu vực phía Bắc và các tỉnh miền Trung, các cán bộ nhân viên miền Nam sẽ có cơ hội hiểu rõ thêm về văn hóa doanh nghiệp, cùng chặng đường 20 năm phát triển của FPT Telecom. Bên cạnh đó là những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề của diễn giả chính là Ban Điều Hành của FPT Telecom. Đây sẽ là dijhp và cũng là cơ hội để cán bộ nhân viên được trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện kỹ năng trong công việc cũng như cân bằng trong cuộc sống cá nhân.

Mở đầu sự kiện tại khu vực miền Tây Nam Bộ (Vùng 7) là sự hiện diện của anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT Telecom cùng 2 Phó tổng giám đốc FPT Telecom là anh Nguyễn Hoàng Linh và anh Chu Hùng Thắng. Số đầu tiên sẽ diễn ra từ 16h – 18h30 ngày 06/12 tại hội trường UBND Phường Hưng Lợi số 542 đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ, với sự góp mặt tham gia của toàn bộ cán bộ nhân viên chi nhánh Cần Thơ và cán bộ các chi nhánh tỉnh lân cận thuộc Vùng kinh doanh 7.

Tiếp nối sự kiện sẽ là những bài học đến từ Chủ tịch FPT Telecom chị Chu Thị Thanh Hà cùng 02 PTGĐ là anh Nguyễn Hoàng Linh và anh Vũ Anh Tú diễn ra liên tục trong ngày 07/12 tại 2 chi nhánh Đồng Nai và Bình Dương. Tại chi nhánh Đồng Nai, chương trình diễn ra từ 9h – 11h30 tại Đài Phát Thanh Truyền Hình Đồng Nai, số 81 Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Tại chi nhánh Bình Dương, sự kiện diễn ra tại Hội trường lầu 4 Trường Đại học Bình Dương, số 504 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương từ 14h30 – 17h.

Chị Chu Thị Thanh Hà cùng anh Nguyễn Văn Khoa và anh Vũ Anh Tú sẽ kết thúc “cuộc hành trình” với 2 buổi chia sẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra buổi sáng vào lúc 9h – 11h30 và buổi chiều từ 14h30 – 17h tại tòa nhà FPT Tân Thuận, Quận 7. 

Chương trình với sự tham gia của đông đảo các nhân viên và lãnh đạo cấp quản lí của các chi nhánh tại khu vực phía Nam hứa hẹn sẽ là cầu nối để mối quan hệ và cái nhìn giữa lãnh đạo và nhân viên trở nên thân thiện, tích cực. Bên cạnh việc có những cái nhìn mới lạ về lãnh đạo, các cán bộ nhân viên còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ đầy hữu ích, những kinh nghiệm thực tế mà các diễn giả đã từng trải qua, để từ đó áp dụng vào phát triển các kĩ năng trong công việc, định vị giá trị bản thân.

Leader Talk 20 là chương trình do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Viễn thông FPT. Qua đó, lãnh đạo sẽ truyền niềm tự hào của công ty khi có các nhân viên đứng trong hàng ngũ, thể hiện sự trân trọng của FPT Telecom dành cho từng CBNV. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img