Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

‘Lễ Vinh danh Top 50 FTEL là món quà tuyệt nhất trong cuộc đời mẹ!’

“Ngày con đứng trên bục nhận phần thưởng danh dự, cũng là ngày sinh nhật của mẹ. Đây có lẽ là món quà ý nghĩa và tốt đẹp nhất mẹ nhận được từ con gái của mình.” là những chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, người thân chị Phạm Thị Mỹ Nhung – Top 50 FPT Telecom 2020.

Xuất hiện trong buổi Tôn vinh Top 50 FPT Telecom với vị trí người thân của chị Phạm Thị Mỹ Nhung (FTC), cô Huyền được nhận xét là phụ huynh trẻ tuổi nhất và có lẽ, cô cũng là người hạnh phúc nhất trong buổi lễ bởi ngày đó vừa đúng là ngày cô đón sinh nhật bên cạnh con gái của mình. Cô Huyền xúc động chia sẻ “Nhìn thấy cô con gái rượu’ xuất hiện trên sân khấu, nhận khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty chính là điều ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật của cô" 

Một đêm ấm cúng tại Huế, cô Huyền cảm nhận được những tâm huyết và tình cảm mà FPT Telecom đã dày công chuẩn bị cho các cá nhân xuất sắc và người thân của mình. Cô cho biết, chương trình có một sức hút đặc biệt bởi sự tỉ mỉ, chu đáo trong việc phục dựng những nét truyền thống về quê hương, con người, … những đức tính tốt đẹp gợi nhớ về quê cha đất tổ. Điều này càng làm cô thêm tự hào và tin tưởng vào con gái mình cũng như FPT Telecom. 

Nhớ lại thời điểm của 5 năm về trước, khi được con xin ý kiến mẹ về việc gia nhập FPT Telecom, cô đã dứt khoát để con tự lựa chọn. Không chỉ vì tôn trọng quyết định của con mà còn vì sự tin tưởng với một doanh nghiệp có bề dày về uy tín, chất lượng mà cô được biết trước đó. Cô Huyền luôn mong muốn con gái được thoải mái lựa chọn những nơi làm việc phù hợp để có thể phát huy hết năng lực của mình nhưng đồng thời cũng hy vọng con có thể có được trải nghiệm tốt nhất trong những giai đoạn phát triển quan trọng của sự nghiệp. 

Cô tâm sự, đối với FPT Telecom, cô khó có thể đưa ra những nhận định chính xác về chuyên môn. Nhưng ở vị trí một người mẹ, khi nghe những câu chuyện từ con gái kể lại với một tinh thần vui vẻ, tốt đẹp, không than phiền, cô nhận ra đây chính là môi trường làm việc yêu thích và phù hợp nhất với con mình. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, nhìn thấy nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của con trên bục vinh danh, cô càng thêm tự hào và tin tưởng vào lựa chọn của con. 

Chị Phạm Thị Mỹ Nhung, nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện của mẹ mình cũng đã có những chia sẻ về buổi lễ đặc biệt này. Chị cho biết, bản thân vô cùng tự hào bởi một đoạn đường tuổi trẻ của mình đã được công nhận và ghi dấu một cách ấn tượng. Theo chị Nhung, không có món quà nào dành cho bố mẹ tuyệt vời hơn ngoài sự thành công và phát triển từ con mình, vì vậy, thành tích này được xem là món quà lớn nhất và đắt giá nhất từ trước đến này chị dành cho gia đình, đặc biệt là mẹ nhân dịp sinh nhật. 

Chị Nhung chia sẻ, ngày nhận được thông báo, chị đã lên một kế hoạch để gia đình gồm cả ba và em trai có thể đến dự lễ cùng mình, nhưng vì bận việc đột xuất, ba và em trai không thể đến được, chỉ có mẹ “tháp tùng" con gái, đây cũng là điều tiếc nuối của chị trong một ngày quan trọng như thế này. Nhưng sau cùng, khoảnh khắc hạnh phúc ấy đã trở nên trọn vẹn hơn bởi mọi hoạt động, quá trình nhận thưởng của chị đều được mẹ cập nhật liên tục để ba cùng vui mừng. 

 

Là một cô gái thiên về gia đình, chị Nhung luôn ưu tiên thời gian dành cho những người thân của mình, đặc biệt là cuối tuần và những dịp lễ lớn. Chị hài hước chia sẻ “mình luôn tự tin vì những quyết định và lựa chọn của bản thân lâu nay luôn được ba mẹ hài lòng, duy chỉ có một điểm khiến ba mẹ luôn nhắc nhở chính là việc con gái đến nay vì đam mê sự nghiệp mà vẫn độc thân. Do đó, hy vọng thành tích lần này cũng sẽ giúp chị có một ‘lý lịch' sáng láng hơn để nhanh chóng hoàn thành tâm nguyện này của ba mẹ.”  

Chương trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom năm 2020 được tổ chức với chủ đề “Hiền tài hội tụ”. 50 Hiền tài hội ngộ tại vùng đất Cố đô Huế, cùng chia sẻ những câu chuyện vượt khó, cùng tuyên dương công trạng. Không gian Cung đình xưa với tiếng nhã nhạc cao sang, ẩm thực tinh tế và những nghi lễ trang trọng chỉ dành riêng cho bậc nhân tài đã sẵn sàng để đón tiếp TOP 50 và Người thân. Đây là năm đầu tiên người nhà Cáo cùng người thân tham gia lễ vinh danh TOP 50 cá nhân xuất sắc nhất trong năm.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img