Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Các Trưởng nhóm xuất sắc nhận bằng tại Chương trình Trưởng nhóm HO 2022

Chiều hôm nay (29/11), FTC đã tổ chức buổi lễ Tổng kết chương trình “Trưởng nhóm HO – 2022” dành cho đội ngũ Trưởng nhóm HO. Chương trình bao gồm 7 nội dung học được trải dài từ tháng 7/2022 đến 10/2022.

Mở đầu chương trình, chị Phùng Thu Trang – GĐ Nhân sự đã có phần giao lưu với các học viên được kéo dài trong khoảng 1 tiếng. Chị Trang mong muốn rằng thông qua chương trình hôm nay, chị có thể chia sẻ thật nhiều kiến thức và giải đáp đầy đủ thắc mắc của các Trưởng nhóm để hỗ trợ các anh chị phát triển nhiều hơn trong công việc của mình.

Chị Phùng Thu Trang

Với 19 năm kinh nghiệm công tác tại FPT và FTEL, chị chia sẻ rằng bản thân đã trải qua rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Từ những đầu việc nhỏ nhất mà bản thân đã từng làm, chị đều rút ra được rất nhiều bài học đa dạng cho mình. Cá nhân chị luôn tâm niệm rằng để tiến về phía trước, chị sẽ không ngừng thay đổi và làm mới chính mình để đương đầu với nhiều thử thách mới. Đối với chị Trang, những thách thức mà cá nhân phải đương đầu luôn chính là động lực cho mình để thay đổi và phát triển bản thân.

Khi đối diện trước câu hỏi “làm thế nào để có thể quản lý nhóm của mình thành một tập thể đoàn kết gắn bó”, chị Trang cho rằng trong công tác quản lý nhân sự, hãy tạo động lực cho anh em thông qua những thử thách trong chính đơn vị bản thân trực tiếp quản lý để từng người có thể “vượt qua giới hạn” của chính mình và thể hiện tốt nhất bản thân họ.

Kết thúc phần trao đổi, chị Trang mong muốn trong tương lai mỗi học viên ở đây hãy bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình về con đường, lộ trình thăng tiến. “Chính các bạn phải tự vẽ ra con đường mà mình mong muốn và hãy chủ động trong việc thực hiện hóa con đường ấy.” – chị Trang nhấn mạnh.

Bên cạnh phần chia sẻ và hỏi đáp cùng khách mời, lễ tổng kết và trao bằng cho những cá nhân thuộc TOP 3 cùng với các học viên đã xuất sắc hoàn thành chương trình học được diễn ra vô cùng sôi nổi. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, chị Nguyễn Thị Như – Foxpay – học viên đứng Top 1 của lớp rất xúc động. Là một học viên “đặc biệt”, chị đã vô cùng xuất sắc khi tham gia đầy đủ tất cả các buổi học mặc cho bản thân đang trong quá trình nghỉ thai sản.

Kết thúc buổi lễ, anh Lễ Doãn Quang gửi lời chúc sức khỏe đến từng anh chị đã hoàn thành khóa học lần này. Anh hy vọng những kiến thức đã được đề cập trong khóa học lần này sẽ góp phần giúp các Trưởng nhóm tối ưu được công việc cũng như nâng cao năng lực của bản thân để có thể đối mặt với nhiều đầu việc phức tạp hơn trong tương lai.

Anh Lê Doãn Quang

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img