Lễ ra quân Chiến dịch 70K

“Không tưởng”, “quá Crazy” – đó là từ được Ban Điều hành cũng như các Giám đốc Chi nhánh và TTKD của FPT Telecom phải thốt lên về Chiến dịch 70K được phát động vào sáng nay trên toàn quốc.

Sáng ngày 4/1/2021, các Chi nhánh và Trung tâm Kinh doanh (TTKD) của FPT Telecom trên toàn quốc đồng loạt tổ chức Kick-off Chiến dịch 70K. Các Giám đốc Chi nhánh và TTKD đã cùng tham gia buổi phát động Chiến dịch cùng Ban Điều hành và BTC Chiến dịch thông qua hình thức họp trực tuyến. Trong buổi họp, đại diện các Chi nhánh và TTKD đã đồng loạt ký vào bảng cam kết hoàn thành Chiến dịch và thể hiện quyết tâm chinh phục mục tiêu đầu tiên của năm mới.

Chia sẻ trong buổi phát động Chiến dịch 70K, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Mục tiêu của Chiến dịch 70K vô cùng “Crazy”. Đây là thách thức vô cùng lớn đòi hỏi người FTEL trên mọi miền phải liên tục nỗ lực, cố gắng để chinh phục. Một trong những điểm nổi bật nhất của FPT Telecom trong năm 2020 chính là các Chiến dịch. Nhờ các Chiến dịch này, Công ty đã vững vàng vượt qua các khó khăn ngặt nghèo. Còn FTEL là còn Chiến dịch! Chúng ta tập trung cho số phát triển thuê bao Internet và PayTV, tuy nhiên không được quên các sản phẩm dịch vụ khác mà FTEL đang cung cấp như OTT, FPT Camera, …”

Con số 70K của Chiến dịch là con số rất “OKR và để đạt được mục tiêu này, toàn Chi nhánh và TTKD cần sự đồng lòng, “máu lửa”, quyết tâm. Anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FPT Telecom chia sẻ trong buổi họp phát động, các GĐ Vùng và GĐ Chi nhánh cần phối hợp chặt chẽ để đưa ra các phương án phù hợp trong Chiến dịch.

Để hiện thực hóa mục tiêu của Chiến dịch 70K, không chỉ cần tới sự nỗ lực của khối Kinh doanh, mà còn cần sự chung tay bán hàng, chăm sóc Khách hàng của khối Dịch vụ Khách hàng và khối Kỹ thuật. Anh Chu Hùng Thắng – PTGĐ FTEL bày tỏ sự vui mừng khi toàn FPT Telecom tiếp tục có thêm Chiến dịch toàn quân như truyền thống để khởi động năm mới 2021, Phó Tổng Giám đốc cũng tiết lộ sau Chiến dịch 70K, chúng ta FPT Telecom sẽ có thêm Chiến dịch “80/20 – Một con số mang tính motivate rất cao, dễ nhớ” – là hoạt động sẽ góp phần tăng trưởng rất lớn cho FPT Telecom trong năm nay.

Ngay sau buổi họp phát động Chiến dịch 70K, các thành viên nhà Cáo trên toàn quốc đã đồng loạt tổ chức Roadshow, ra quân bán hàng đầu năm. Theo ghi nhận, không khí trên toàn quốc tràn đầy hứng khởi với sắc cam rực rỡ. Chiến dịch 70K sẽ kéo dài hết tháng 1 năm 2021.

Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng 2 chia sẻ: “Đối với Vùng Kinh doanh 2, để đạt được mục tiêu của Chiến dịch trong tháng 1 đầu năm 2021, toàn thể thành viên sẽ phải hết sức nỗ lực. Ngay khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc Vùng đã tổ chức họp, chia sẻ các mục tiêu cũng như định hướng của Ban Điều hành và giao mục tiêu cho từng Chi nhánh”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây