Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Lễ hội 20 năm FPT Telecom: Nín thở chờ ngày khai mạc

Lễ hội 20 năm với tên gọi “FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20” – sự kiện hoành tráng kỳ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom sẽ chính thức “mở màn” tại Hà Nội vào ngày 06/01/2017 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ và DJ nổi tiếng hứa hẹn mang đến một lễ hội sôi động và ngập tràn niềm vui cho các thành viên nhà Cáo.

Là sự kiện "đinh" trong chuỗi các hoạt động chào mừng tuổi 20 của Viễn thông FPT, lễ hội "FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20" được tổ chức trên toàn quốc với quy mô lớn dành cho toàn bộ CBNV FPT Telecom bao gồm TIN và PNC. Hà Nội sẽ là điểm cầu đầu tiên của chuỗi sự kiện.

Các thành viên nhà Cáo Hà Nội và đại diện các chi nhánh lân cận tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh – check in, gửi lời chúc dành cho công ty, thưởng thức các món ăn nhẹ tại các gian hàng do ban tổ chức chuẩn bị (CBNV tự túc chi phí), tham gia các trò chơi và nhận thưởng trước khi bước vào lễ hội chính.

Khu vực bên ngoài của Cung thể thao Quần ngựa sẽ được trang trí rực rỡ trong ngày mừng tuổi 20 của FPT Telecom

Đặc biệt, phần diễu hành – đồng diễn của 7 đội đại diện cho các khối đơn vị trong toàn FTEL bao gồm Kinh doanh (Vùng 1 và Telesale); Kỹ thuật (INF, PMB, SOC, NOC…); Dịch vụ (CS, CUS); Hỗ trợ – Đảm bảo (FTC, FHR, FTQ, FAD, FCC, BDD, RAD…); FTI; Truyền hình – BDA và TIN sẽ là dịp để các đơn vị thể hiện văn hóa và tinh thần nhiệt huyết của mình. Giải thưởng 10 triệu đồng sẽ thuộc về đơn vị có màn trình diễn đồng đều và ấn tượng nhất. Các giải nhì, ba và khuyến khích lần lượt nhận được 7 triệu, 5 triệu và 2 triệu đồng. Đặc biệt, đơn vị có màn cổ vũ của khán giả xuất sắc nhất cũng sẽ nhận giải tài trợ từ ban Lãnh đạo.

Lễ hội "FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20" – sự kiện được mong đợi nhất trong năm đang đến rất gần.

Sự xuất hiện của ca sỹ Noo Phước Thịnh, DJ Trang Moon và beatboxer Thái Sơn cũng sẽ mang đến cho các thành viên tham dự một không gian lễ hội với âm nhạc sôi động và bùng nổ cảm xúc. 

CBNV tham gia sự kiện mặc áo đồng phục FPT màu cam, đồng phục TIN và mang theo thẻ nhân viên để check-in.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img