Thứ Tư, Tháng Bảy 9, 2025
spot_img

Lãnh đạo FTEL nói gì sau lễ kick off OKRs Vùng 5?

TGĐ Hoàng Việt Anh, GĐ Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn, cùng GĐ các Trung tâm Kinh Doanh SGx đã có những chia sẻ về từ khóa ‘OKRs’ ngay sau lễ kick off Vùng 5 vừa qua.

Tối 15/2, tại phòng Trung tâm hội nghị Queen Plaza, Quận 10, TP.HCM, buổi lễ kick-off chương trình thi đua “Đường lên đỉnh OKRs 2019” đã chính thức diễn ra. Sự kiện đón chào sự tham dự của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Anh Tú, Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, BGĐ Vùng 5 – anh Phạm Thanh Tuấn và chị Trần Thị Ngọc Điều, các khách mời thuộc khối HO cùng toàn thể 600 CBNV đang công tác tại Vùng.

Tham dự buổi kick off, TGĐ Việt Anh cho biết, bản thân anh thật sự ấn tượng với chương trình, nhất là khi đã chọn Vùng 5 làm điểm khởi động cho chiến dịch hành trình lên đỉnh OKRs FPT Telecom 2019: “Thật sự, Ban điều hành cũng đã có chút lo lắng, bởi vì đứng trước một mục tiêu rất lớn, tôi không chắc Vùng 5 có sẵn sàng cho câu chuyện này không? Tuy nhiên, sau màn kick off vừa rồi, niềm tin về Vùng 5 trong tôi đã trở nên mãnh liệt” – anh Việt Anh chia sẻ.

Niềm tin mà anh Việt Anh nhắc đến, còn đến từ những câu chuyện khi anh tiếp xúc với từng chi nhánh, tại những địa bàn gọi là dựa cột của đối thủ chúng ta, các salesman đã dõng dạc tuyên bố sẽ ‘đánh’ đối thủ không còn hiện diện trên địa bàn này nữa. “Tôi hỏi bạn nếu như với mục tiêu LengKeng 2019 như thế này bạn thấy có vấn đề gì không? Bạn cười với tôi rồi bảo: “Không có vấn đề gì cả”. Đó là quyết tâm của khối dịch vụ khách hàng, cương quyết bảo vệ khách hàng, cương quyết không để khách hàng rời mạng. Và với những mục tiêu và kế hoạch các chi nhánh đặt ra cho 2019 thì tôi có một niềm tin mãnh liệt rằng, Vùng 5 chắc chắn sẽ hoàn thành câu chuyện LengKeng 2019, xin cám ơn tất cả các bạn” – CEO nhà Cáo bày tỏ. 

Song song đó, anh Việt Anh đã thay mặt Ban điều hành nhà Cáo trình bày thêm về OKRs cũng như những mục tiêu của OKRs: OKRs là vượt qua chính mình, là làm những điều khác lạ đi, có thể là hơi điên rồ. “Lần đầu tiên trong lịch sử 22 năm, FPT Telecom thi đua hành động cực kỳ lớn, quy tụ tất cả các khối ngành. Ở tuổi 22, FPT Telecom đã sẵn sàng cho những câu chuyện điên rồ nhưng thật sự khi thành công, chúng ta sẽ đi vào sử sách của FPT. Vậy các bạn đã sẵn sàng để LengKeng chưa?” – TGĐ nhà Viễn thông kết thúc phần trình bày của mình bằng một câu hỏi đầy gợi mở như thế. 

Chia sẻ quan điểm với anh Việt Anh, Giám đốc Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn cho biết, mình đã có cảm giác khá hồi hộp khi nhận thông điệp cùng hiệu lệnh mà anh Việt Anh giao cho Vùng 5. Nhưng sau khi dùng tất cả các dũng khí để hô hào trong một hành động rất Vikings, sự hồi hộp đã chuyển thành phấn khích.

Trên thực tế, Vùng 5 đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chiến dịch OKRs 2019. Ngay từ cuối năm 2018, khi nghe Ban điều hành chia sẻ về mục tiêu năm 2019, anh Tuấn đã hình dung về một ‘trận đánh lớn’ chuẩn bị diễn ra. “Bản thân tôi và anh em Ban giám đốc Vùng 5 đã có những bước chuẩn bị, nhất là nguồn lực, bên cạnh những hoạt động liên quan đến kick off, bán hàng và củng cố tinh thần để anh em luôn trong trạng thái sảng khoái nhất quyết liệt nhất và hăng máu nhất để chiến đấu”. 

‘Vui và hồi hộp’ cũng là cảm giác của Giám đốc Trung tâm Kinh doanh SG1 Võ Duy Phúc: “Nhân dịp đầu năm, trong một buổi tiệc kick off như vậy, mọi người đều rất háo hức, xung quanh có rất nhiều tiếng chuông LengKeng”. Anh Phúc (thứ 2 từ trái sang) cũng tiết lộ, sự chuẩn bị kỹ lưỡng chính là ‘chìa khóa’ để từ đó, Vùng 5 nói chung, SG1 nói riêng có thể mở cánh cửa OKRs trong năm 2019.

Chung quan điểm với anh Phúc, anh Lê Thanh Quang – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh SG3 cũng cảm nhận được sự sôi động, hoành tráng trong lễ kick off của Vùng 5. Anh Quang (hàng trên, thứ 4 từ trái sang) tiết lộ, đối với OKRs 2019 thì không chỉ riêng anh, mà toàn Vùng 5, từ các cán bộ quản lý đến tất cả nhân viên, đều sẵn sàng tập trung mục tiêu chinh phục đỉnh OKRs mà Ban điều hành đã đặt ra. 

Cuối cùng, anh Lê Văn Lễ – Trưởng phòng kinh doanh – Trung tâm Kinh doanh SG9 cho biết. mình đã chờ đợi lễ ‘kick off’ từ rất lâu rồi, nên rất hồi hộp trong thời điểm sự kiện chuẩn bị diễn ra. 

Về kế hoạch hoạt động năm 2019, anh Lễ chia sẻ: “Sau khi gần kết thúc 2018 thì mình cũng đã có sự tính toán về sự tăng trưởng mới của năm 2019. Theo cái dự tính của mình nó cũng nằm trong kế hoạch OKRs, cả về nhân lực, thị phần, thị trường, hạ tầng,.. tất cả mọi thứ đã sẵn sàng nên trong 2019 mình sẽ hoàn thành vượt chỉ tiêu”. 

“Đường lên đỉnh OKRs 2019” được xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên – người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà có mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các Vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao Truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.

Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. 

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img