Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024
spot_img

Lãnh đạo FPT Software và FPT Telecom tiếp đón đoàn Giáo sư và cựu sinh viên VEMBA

Ngày 01/07/2024, tại FPT Tower (Hà Nội), Lãnh đạo FPT Software và FPT Telecom đã có buổi tiếp đón các Giáo sư đến từ Shidler College of Business, University of Hawaii at Manoa và nhiều cựu sinh viên của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cấp cao (VEMBA) tại sự kiện FPTxVEMBA Alumni Reception.

VEMBA là chương trình MBA của Shidler College of Business, University of Hawaii at Manoa – Top 25 trường kinh doanh hàng đầu thế giới. Đây cũng là chương trình MBA duy nhất tại Việt Nam được AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business) kiểm định và chứng nhận chất lượng, được đánh giá là chương trình MBA cao cấp nhất tại Việt Nam. Nhiều lãnh đạo, CBQL cấp cao của FPT và các công ty thành viên đã tham gia chương trình VEMBA này. 

Đại diện FPT tham gia sự kiện FPTxVEMBA Alumni Reception có chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch FPT Software, anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FPT Telecom International, đều là các cựu học viên của chương trình VEMBA. 

Sự kiện là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các Giáo sư, cựu học viên VEMBA – hiện đang là lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và quốc tế, trong đa dạng các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Viễn thông, Ngân hàng, Kiểm toán, Y tế,… Tại đây, các khách mời đã thảo luận về các vấn đề kinh tế nóng, cũng như trao đổi mở rộng mạng lưới hợp tác. Vì vậy, sự kiện là một cột mốc quan trọng đối với cộng đồng cựu học viên VEMBA tại Việt Nam. 

Chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch FPT Software và anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom.

Chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch FPT Software và anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI.

Ông Tung Bui – Director, Executive MBA Programs, Vietnam, Shidler College of Business

Ông V. Vance Roley – Dean, First Hawaiian Bank Chair of Leadership and Management, Shidler College of Business

FPTxVEMBA Alumni Reception đã tạo nên cơ hội quý báu, tăng cường mối quan hệ giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế, đồng thời thể hiện tinh thần sẵn sàng của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. 

Theo FTI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img